TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Ngành QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

27 (3)

27 (3)

Thông tin ngành Quản trị khách sạn trình độ cao đẳng
 
Mô tả ngành/nghề Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn sao cho hiệu quả và hợp lý nhất. Mục tiêu của ngành Quản trị khách sạn là đào tạo sinh viên có kỹ năng, năng lực và phẩm chất đạo đức để hoạt động và làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Cung cấp cho sinh viên kiến thức về kinh doanh lưu trú và các kỹ năng nghiệp vụ khách sạn theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Châu Âu, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong ngành Quản trị khách sạn thực tế.
Khi học ngành Quản trị khách sạn, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về khách sạn như: Quản trị hệ thống buồng phòng, lễ tân, quản trị kinh doanh khách sạn, quản lý nhân sự, giao tiếp với khách hàng, tổ chức sự kiện, giải quyết rủi ro, an toàn an ninh trong khách sạn theo các tiêu chuẩn của Tổng cục du lịch Việt Nam  và quốc tế.
Một số tố chất, tính cách, năng lực  cần có để theo học/làm nghề  Có sức khỏe, ngoại hình phù hợp; năng động, nhạy bén trong công việc, có khả năng quan sát nắm bắt tâm lí khách hàng, xử lí tình huống tốt trong những trường hợp khẩn cấp và đặc biệt phải có đam mê, nhiệt huyết trong công việc.
Vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
  • Nhân viên buồng phòng, nhân viên lễ tân khách sạn, Nhân viên phục vụ bàn nhà hàng trong khách sạn, nhân viên pha chế tại quầy bar khách sạn.
  • Nhân viên tại các resort hoặc các khu vui chơi giải trí.
  • Nhân viên kinh doanh tại khách sạn và các cơ sở lưu trú du lịch.
  • Trưởng ca, trưởng bộ phận nghiệp vụ thuộc khách sạn, nhà hàng trong khách sạn.
Cơ hội học tập nâng cao Có khả năng liên thông lên các trường Đại học khối Nhà hàng – Khách sạn.
Cần học ngoại ngữ nào để có điều kiện nâng cao nghề nghiệp  Tiếng Anh, Nhật, Hàn, v..v..
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon