TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Không khí nhộn nhịp tại TDC trong những ngày đăng ký nhập học

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp nhận đăng ký nhập học cho thí sinh trúng tuyển khi đăng ký tuyển sinh vào TDC năm học 2020 – 2021 từ 01/6/2020 đến nay.
 
 Sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, rất đông thí sinh từ khắp các tỉnh phương đã chuẩn bị hồ sơ để đến TDC đăng ký nhập học. TDC đã bố trí đội ngũ hỗ trợ ở từng khu vực: hướng dẫn, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, thu học phí… để thuận tiện hướng dẫn cho thí sinh.
MG 8690
Thí sinh đăng ký nhập học tại TDC
 
Vì tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, TDC cũng đã thực hiện đo thân nhiệt, trang bị nước rửa tay và khuyến nghị đeo khẩu trang đối với thí sinh, phụ huynh đến đăng ký nhập học.
Hiện tại, TDC đang tạm ngưng tiếp nhận đăng tuyển sinh trực tuyến 7 ngành, gồm: Tiếng Hàn, tiếng Nhật, CNKT Ô tô, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh và Thiết kế đồ họa. Thí sinh đã tốt nghiệp (đặc biệt là thí sinh tốt nghiệp năm 2020) quan tâm các ngành học này đón xem thông báo về việc tuyển bổ sung vào ngày 12/9 tới. Các ngành học còn lại của bậc cao đẳng và 7 ngành trung cấp vẫn đang tiếp nhận đăng ký tuyển sinh bình thường qua 2 bước như đã thông báo.
MG 8685
Toàn cảnh khu vực tiếp nhận đăng ký nhập học tại TDC
MG 8614
Đội ngũ sinh viên hỗ trợ hướng dẫn cho thí sinh
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon