TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Ban tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm cá nhân tiêu biểu trong công tác chống dịch Covid-19

Sáng nay (17/11), đoàn công tác của Ban tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh do ông Lê Hồng Sơn – Thành ủy viên, Phó ban tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhân dịp 20/11. Trong đó có ông Vương Hoàng Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC).

Cùng đến thăm hỏi, động viên CBGVNV tiêu biểu còn có đại diện Đảng ủy Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh, Phòng Công tác chính trị – HSSV Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh. Đại diện lãnh đạo Nhà trường, ông Nguyễn Xuân Toán – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ông Võ Long Triều – UVBTV, Hiệu trưởng Nhà trường và gia đình ông Vương Hoàng Anh cùng tiếp đón đoàn.

IMG_0203

Lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành ủy, lãnh đạo nhà trường đến thăm ông Vương Hoàng Anh – cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trong chuyến thăm, ông Lê Hồng Sơn đánh giá cao những đóng góp tích cực của ông Vương Hoàng Anh trong việc đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch thời gian qua, đồng thời mong muốn ông Vương Hoàng Anh tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện để góp sức nhiều hơn nữa trong công tác chuyên môn và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Ông Vương Hoàng Anh cám ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành ủy, Sở GD&ĐT. TP. Hồ Chí Minh. Với tinh thần nhiệt huyết của cán bộ Đoàn, Hoàng Anh hứa sẽ cố gắng hoàn thành công tác được nhà trường giao phó, đồng thời xung kích trong các phong trào, hoạt động đồng hành cùng sinh viên TDC, cố gắng giữ vững thành tích và sẽ cố gắng là tấm gương cho đoàn viên, thanh niên trường noi theo.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, ông Võ Long Triều đã cám ơn sự quan tâm của Thành ủy đối với TDC nói chung và CBGVNV TDC nói riêng. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để mỗi CBGVNV được phát huy tối đa năng lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

Thời gian qua, giữa lúc TP. Hồ Chí Minh căng mình ứng phó với đợt dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, cán bộ, giảng viên, nhân viên và HSSV TDC cũng chung tay góp sức, đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch, mà tiêu biểu là ông Vương Hoàng Anh – Bí thư đoàn trường. Với những đóng góp tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động, kết nối các mạnh thường quân với người dân gặp khó khăn, ông Vương Hoàng Anh đã cùng với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên thực hiện nhiều giải pháp, mô hình hiệu quả, sáng tạo để san sẻ và đồng hành cùng những người dân, HSSV gặp khó khăn vượt qua đại dịch: Mô hình tình nguyện viên giao hàng nhanh – an toàn, Mô hình “Bách hóa 0 đồng” và Mô hình đội hình vận chuyển miễn phí hỗ trợ tiêu thụ nông sản.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon