TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Hơn 9.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên TDC tại Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2022

Sáng 21/7, tại Trường Công nghệ Thủ Đức (TDC), Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp TDC tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2022 dành cho học sinh, sinh viên (HSSV) đã và sắp tốt nghiệp của trường. Ngày hội có sự tham dự của ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường, toàn thể CBGVNV, HSSV cùng 51 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tham gia đồng hành.

IMG_2303

Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2022 tại TDC

Có hơn 9.000 vị trí việc làm, 51 doanh nghiệp đồng hành với 38 triệu đồng đóng góp cho Quỹ học bổng “Tài năng trẻ TDC” cùng sự quan tâm tham gia của hơn 10.000 HSSV tại Ngày hội tuyển dụng việc làm năm nay.

IMG_2505

Lãnh đạo nhà trường và đơn vị doanh nghiệp đồng hành thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Nhà trường luôn xác định hợp tác doanh nghiệp, gắn kết với doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp, lấy sự đánh giá, góp ý của doanh nghiệp trong công tác đào tạo là một phương thức đào tạo phù hợp với xu thế ngày nay. Hiệu trưởng cũng trân trọng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ của các nhà tài trợ vàng, bạc, đồng và các đơn vị đồng hành và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp trong thời gian tới.

IMG_2355

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (trái) trao hoa và thư cám ơn cho ông Lê Hoàn Hậu – Vice President, Fleet Lazada Logistics (phải)

Ông Lê Hoàn Hậu – Vice President, Fleet Lazada Logistics, đại diện cho các doanh nghiệp tham gia ngày hội cam kết sẽ tham gia vào các dự án, cử chuyên gia tham gia tập huấn chuyên môn, xây dựng chương trình đào tạo… nhằm xây dựng Logistics là một trong những ngành học được nhiều thí sinh quan tâm, lựa chọn hàng năm.

IMG_2328 IMG_2335
IMG_2402 IMG_2400

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (trái) nhận tượng trưng học bổng từ các doanh nghiệp

Ngày hội năm nay được tổ chức quy mô, đa dạng vị trí tuyển dụng với nhiều ngành nghề, lĩnh vực: Logistics, Ngân hàng; Dịch vụ truyền hình, internet; Kinh doanh; Bất động sản; Dịch vụ ăn uống, bán lẻ; Sản xuất cơ khí; Sản xuất ô tô; Lắp đặt và thi công hệ thống điện … Các doanh nghiệp chú trọng tuyển dụng các ngành trọng điểm nhà trường đang đào tạo như: Quản trị Kinh doanh, Tài chính kế toán, Cơ khí chế tạo máy, Cơ khí ô tô, Điện công nghiệp, Điện tử, Tự động hóa, Công nghệ thông tin, Quản lý siêu thị, Tiếng Anh, Tiếng Hàn… Theo phản hồi từ các doanh nghiệp, đã có hơn 1.800 hồ sơ được nộp, trong đó có hơn 1.000 HSSV tham gia phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng.

IMG_2473 IMG_2437
IMG_2366 IMG_2360

Lãnh đạo nhà trường, Ban tổ chức ngày hội tặng hoa và thư cám ơn cho doanh nghiệp đồng hành

Bên cạnh hoạt động phỏng vấn, tuyển dụng cùng doanh nghiệp, HSSV còn được tham dự chương trình workshop “Những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết thời kỳ 4.0”, nhằm chuẩn bị hành trang trước khi gia nhập thị trường lao động.

IMG_2628

Workshop “Những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết thời kỳ 4.0” dành cho HSSV TDC

Một số hình ảnh tại Ngày hội Tuyển dụng việc làm:

IMG_2577 IMG_2571
IMG_2562 IMG_2535
IMG_2530 IMG_2282

HSSV TDC tham khảo thông tin và phỏng vấn tuyển dụng tại ngày hội

IMG_2512

Lãnh đạo nhả trường, Ban tổ chức và doanh nghiệp tham gia Ngày hội

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon