TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Hướng dẫn phòng tránh các bệnh lý về cơ xương khớp và dạ dày cho sinh viên TDC

Chiều 25/9, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) phối hợp cùng Tạp chí Khoa học phổ thông tổ chức chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” với chủ đề: “Phòng tránh các bệnh lý về cơ xương khớp và dạ dày ở học đường” dành cho sinh viên TDC. Chương trình có sự đồng hành của Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn – ITO và Bệnh viện Nhân dân 115.
 
IMG 3557 IMG 3555 IMG 3557
Chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” tại TDC
 
Các bệnh lý về cơ xương khớp và dạ dày là những bệnh lý thường gặp ở mọi người và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Do đó, chương trình mong muốn được trang bị cho sinh viên những kiến thức để chăm sóc sức khỏe tốt để sẵn sàng cho năm học mới, nhà báo Bùi Hương – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông phát biểu tại chương trình.
IMG 3543
Ông Tô Thanh My – Trưởng phòng Công tác chính trị – HSSV tặng hoa cho nhà báo Bùi Hương – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông

Với chủ đề trên, sinh viên TDC được TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng - Trưởng khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nhân dân 115 chia sẻ chuyên đề “Phòng tránh các bệnh lý về dạ dày trong trường học”, đem đến nhiều kiến thức thiết thực và bổ ích cho các bạn sinh viên tham dự. Bên cạnh đó, TS.BS Lê Minh Tiến - Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận thuộc Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn ITO báo cáo chuyên đề “Phòng tránh các bệnh lý về cơ xương khớp trong trường học”.
IMG 3593
Các bác sĩ giải đáp thắc mắc của sinh viên TDC

Sau phần chia sẻ, các bác sĩ dành nhiều thời gian để lắng nghe và giải đáp những câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên xoay quanh các vấn đề về dạ dày và cơ xương khớp. Đây là những vấn đề thường gặp ở người trẻ, do chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, tập luyện, tâm lý… Phần giải đáp trực tiếp của các bác sĩ đã mang đến những kiến thức thiết thực và bổ ích cho các bạn sinh viên quan tâm, phần nào giúp các bạn hiểu các vấn đề của bản thân và có sự điều chỉnh phù hợp với thói quen sinh hoạt, học tập, rèn luyện của mình.
IMG 3574 IMG 3584 IMG 3590
Sinh viên đặt câu hỏi cho các bác sĩ tại chương trình
 
Chương trình “Vui khỏe mỗi ngày với các bệnh lý thường gặp” là một sáng kiến vì sức khỏe cộng đồng do Tạp chí Khoa học phổ thông khởi xướng, được tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần nhằm mục đích nâng cao kiến thức phòng tránh các bệnh lý thường gặp đối với người dân.
IMG 3613
Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Phó Trưởng phòng Công tác chính trị – HSSV và nhà báo Bùi Hương tặng quà lưu niệm cho các bác sĩ và khách mời tham dự chương trình
 
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon