TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) toàn quốc năm 2021 sẽ diễn ra từ 12 – 18/11, với sự tham gia của 404 nhà giáo đến từ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước. Lễ khai mạc vừa diễn ra hôm nay (12/11).

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hội giảng được diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Ban tổ chức sẽ thực hiện điều hành, giám sát Hội giảng tại Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội thông qua cổng thông tin hội giảng. Trong khi đó, các nhà giáo sẽ thực hiện bài trình giảng tại điểm cầu của đơn vị và kết nối với cổng thông tin hội giảng. Cũng qua cổng thông tin này, ban giám khảo sẽ thực hiện đánh giá và cho điểm bài giảng.

IMG_0047

Lãnh đạo nhà trường tiếp ông Đặng Minh Sự Trưởng phòng GDNN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh đến thăm và động viên các nhà giáo tham gia hội giảng

Tham gia Hội giảng nhà giáo GDNN toàn quốc lần này, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) có 03 nhà giáo tham gia trình giảng: thầy Nguyễn Huy Hoàng – Khoa Công nghệ thông tin, thầy Nguyễn Phát Lợi – Khoa Điện – Điện tử và cô Nguyễn Thị Mai – Khoa Du lịch. Tại điểm cầu TDC, các điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật… được chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến hội giảng các giờ dạy chất lượng, hiệu quả nhất.

Sáng nay, ông Đặng Minh Sự - Trưởng phòng GDNN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, động viên các nhà giáo của TDC tham gia hội giảng lần này, đồng thời tham quan địa điểm thực hiện trình giảng của TDC. Cũng trong sáng nay, thầy Nguyễn Phát Lợi đã hoàn thành bài trình giảng của mình với bài giảng: "Lắp mạch điều khiển đèn 2 vị trí sử dụng relay xung" (thuộc tiểu ban Kỹ thuật điện - điện tử - công nghệ thông tin), 2 thầy, cô còn lại của TDC sẽ thực hiện trình giảng vào ngày 15/11 tới.

IMG_0102

IMG_0121

Thầy Nguyễn Phát Lợi thực hiện bài trình giảng 

Trong khuôn khổ Hội giảng nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2021, Ban Tổ chức còn triển khai nhiều hoạt động khác: cuộc thi “Thiết kế dạy học trực tuyến trong GDNN”, tọa đàm “Hợp tác quốc tế trong GDNN: Cơ hội và tiềm năng”; hội thảo “Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo GDNN và người đào tạo là người của doanh nghiệp”; triển lãm số trong GDNN.

Qúy thầy, cô có thể theo dõi các sự kiện này theo các đường dẫn sau:

 Thông tin hội giảng: https://hoigianggdnn.vn/

Thông tin triển lãm: http://trienlam.hoigianggdnn.vn/

Các tiết trình giảng của nhà giáo TDC (Thầy Nguyễn Huy Hoàng: 08g00, cô Nguyễn Thị Mai: 14g30 ngày 15/11):

https://meet.google.com/fwf-qewp-ify?fbclid=IwAR28KWO3UuOSAMpGWRtdiuwl25mWYNBFzhXChzFoCdMsOCdF0L83TkUjWDQ

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon