TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Sinh viên TDC nhận học bổng của Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc

Vừa qua, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) đã trao 06 suất học bổng cho sinh viên khoa Tiếng Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) với trị giá mỗi suất là 5 triệu đồng.

b94b739d0c11ca4f9300

Bà Trần Thị Vân Yên – Phó Trưởng khoa Tiếng Hàn, phụ trách Quan hệ hợp tác Hàn Quốc và các sinh viên nhận học bổng KOCHAM

Đây là các suất học bổng dành cho sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc đang theo học năm 2 và năm 3 tại TDC, có hoàn cảnh khó khăn, học lực khá và chưa từng nhận các học bổng khác trong năm. Với học bổng này, KOCHAM mong muốn khuyến khích và hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ngành Tiếng Hàn Quốc tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam, trong đó có TDC.

KOCHAM được thành lập năm 2003, là tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho hơn 5.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại miền Trung và miền Nam Việt Nam.

 

KOCHAM có nhiều hoạt động nhằm kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đóng góp quỹ từ thiện ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2018, KOCHAM lập Chương trình học bổng cho sinh viên ngành Hàn Quốc học với mong muốn khuyến khích, hỗ trợ cho sinh viên đang theo học ngành tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon