TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


TDC nhận được sự quan tâm, chúc mừng của các đơn vị, đối tác nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng nay (20/11), ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường và ông Vương Hoàng Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên đã tiếp bà Phan Ngọc Đoan Trang –  Phó Bí thư thường trực Thành đoàn TP. Thủ Đức đến thăm và chúc mừng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), TDC cũng nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của các đơn vị, đối tác và các tập thể, cá nhân quan tâm đến hoạt động của nhà trường: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và Thương mại Quốc tế, Công ty Bảo hiểm Phú Mỹ Hưng, Lữ đoàn 167 Hải quân, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Giáo xứ Thủ Đức, Siêu thị Ministop…

IMG_0161

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng TDC nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đa số các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đều phải triển khai qua hình thức trực tuyến nhưng vẫn giữ được không khí vui vẻ, tinh thần “tôn sư trọng đạo” và mang lại nhiều cảm xúc. Trong bầu khí đó, TDC cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị, đối tác dành cho hoạt động đào tạo của nhà trường. Đó là động lực để tập thể sư phạm TDC nỗ lực hơn nữa để tiếp tục thực hiện tốt sứ mạng, nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp trồng người.

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon