TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Thông cáo báo chí Ngày hội việc làm, chủ đề: “TDC CAREER DAY 2019”

Ngày hội việc làm với chủ đề: “TDC Career day 2019” do Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức sẽ được diễn ra vào lúc 07h30 ngày 29/8/2019, tại Sảnh Hội trường H, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Ngày hội sẽ có sự tham gia đồng hành của hơn 30 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với hơn 1.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên đã và sắp tốt nghiệp của TDC, các đối tượng có nhu cầu việc làm ở khu vực lân cận (Quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 9…) về các lĩnh vực: kỹ thuật cơ khí, điện – điện tử, công nghệ tự động hóa, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, cơ khí ô tô, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính, dịch vụ du lịch, nhà hàng – khách sạn, ngôn ngữ Anh – Hàn – Nhật…

Bên cạnh hoạt động phỏng vấn, tuyển dụng tại gian hàng của các doanh nghiệp. Đến với ngày hội, sinh viên còn được tham gia vào những hoạt động bổ ích như: Chương trình giao lưu với doanh nghiệp, chia sẻ kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc; Chương trình giới thiệu tuyển du học sinh của Tập đoàn Strategix (Úc).

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tại TDC, thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa TDC và doanh nghiệp trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp, là cầu nối để các doanh nghiệp tuyển chọn được những ứng viên phù hợp nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp, và là cơ hội để sinh viên được tiếp cận với doanh nghiệp, lắng nghe những yêu cầu của doanh nghiệp để bổ sung những kỹ năng trong quá trình học tập và rèn luyện tại TDC.

Ngoài khuôn khổ Ngày hội, TDC luôn sẵn sàng kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp thông qua cổng thông tin việc làm: http://vieclam.tdc.edu.vn/ và fanpage: www.facebook.com/vieclamTDC/ để tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng và là cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên.

Thông tin liên hệ:

–          Ông Bùi Quang Khải  Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nguồn nhân lực & Hợp tác doanh nghiệp TDC  Điện thoại: 0907449878  Email: tranqkhai2011@gmail.com

–         Ông Vương Hoàng Anh  Bí thư Đoàn trường  Điện thoại: 0904195237 

Email: vuonghoanganh@tdc.edu.vn

Xem chi tiết thông cáo báo chí tại đây:

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon