TRANG THÔNG TIN TUYỂN SINH

http://tuyensinh.tdc.edu.vn


Trải nghiệm thú vị của thí sinh tại TDC

Sáng 15/5, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đón đoàn giáo viên, phụ huynh và học sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi và Trường THPT Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) đến tham quan, hướng nghiệp. Ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng, khoa, trung tâm của trường đã tham gia đón tiếp đoàn.

IMG_0695

Học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi và THPT Tánh Linh tham quan hướng nghiệp tại TDC

Chuyến tham quan nằm trong mục tiêu tăng cường gắn kết với các trường THPT trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận nhằm giúp các em học sinh, đặc biệt là học sinh cuối cấp của các trường có cơ hội được tham quan, trải nghiệm cơ sở vật chất, môi trường học tập thực tế tại TDC. Qua đó cung cấp thông tin tuyển sinh, các ngành nghề đào tạo của trường để các em có thêm lựa chọn phù hợp cho con đường nghề nghiệp của mình sau kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

IMG_0740

Ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng TDC (giữa) tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Tấn Nha – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (phải) và ông Thái Như Hậu – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tánh Linh (trái)

Hào hứng, vui vẻ, thích thú… là cảm xúc chung của các bạn học sinh sau buổi tham quan, hướng nghiệp. Đến với TDC, các bạn không chỉ được cung cấp các thông tin tổng quan, các ngành nghề đào tạo, phương thức tuyển sinh năm 2022 của trường, mà còn được tham quan, trải nghiệm môi trường học tập, sinh hoạt, rèn luyện thực tế của sinh viên TDC tại các phòng/xưởng thực hành, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên và sinh viên.

IMG_0856 IMG_0835
IMG_0866 IMG_0875
52dae13d-4a7f-48ea-a7f7-5776f2a3e8d2 IMG_0929

Học sinh thích thú khi tham quan cơ sở vật chất, các phòng/xưởng thực hành tại TDC

IMG_0958 IMG_0962

Học sinh trải nghiệm nghiệp vụ nhà hàng dưới sự hướng dẫn của các anh chị sinh viên Khoa Du lịch

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon