Khởi đầu mới của các tân kỹ sư, cử nhân thực hành TDC

Thứ ba - 21/07/2020 16:06
Sáng 18/7, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2020 cho hơn 800 sinh viên cao đẳng và hơn 100 học sinh trung cấp của trường. Đây là sự kiện quan trọng, ý nghĩa đối với mỗi học sinh, sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình học tại TDC, đánh dấu bước ngoặt trở thành những tân kỹ sư, cử nhân thực hành, chính thức gia nhập vào thị trường lao động.

_MG_9979

Toàn cảnh Lễ tốt nghiệp tại TDC

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân kỹ sư, cử nhân thực hành của TDC. Trên chặng đường mới sắp tới, Hiệu trưởng mong rằng các tân kỹ sư, cử nhân thực hành của TDC sẽ luôn phát huy niềm tự hào của sinh viên TDC, giữ vững đam mê, nhiệt huyết với ngành nghề đã chọn, tự tin vận dụng kiến thức, kỹ năng của mình đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, xã hội. Đồng thời, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng giữ vững ý chí, nghị lực và luôn có ý thức vươn lên trong cuộc sống.

_MG_0049

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường (đứng giữa) trao bằng tốt nghiệp cho các thủ khoa

Trong niềm vui chung, tân kỹ sư thực hành Qua Nhật Lệ (lớp CD17CD3, Khoa Công nghệ tự động) thay mặt cho toàn thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp đợt này gửi lời tri ân đến tập thể sư phạm nhà trường đã đồng hành, chia sẻ và giúp đỡ để các bạn có niềm tin vững chắc, ước mơ và hoài bão tốt đẹp trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường. Nhật Lệ xúc động chia sẻ: bạn đã từng có hơn một năm học đại học, nhưng nhận thấy ngành học không phù hợp với bản thân, cũng như hoàn cảnh gia đình nên đã xin thôi học và đăng ký lại ngành học yêu thích tại TDC – một ngành học của nhóm ngành công nghệ – kỹ thuật. Đây thực sự là một quyết định khó khăn, và bạn biết chỉ có nỗ lực học tập để mang lại kết quả học tập tốt mới là câu trả lời thuyết phục nhất cho quyết định của mình.

Trong đợt này, TDC có 887 sinh viên cao đẳng và 102 học sinh trung cấp của TDC đạt điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 9 thủ khoa. Nhiều tân kỹ sư, cử nhân thực hành của TDC đã có việc làm phù hợp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Lễ tốt nghiệp đã khép lại một chặng đường thật đẹp của các tân kỹ sư, cử nhân thực hành trong thời gian học tập, rèn luyện tại TDC, chặng đường trước mắt sẽ còn rất dài, với rất nhiều ngả rẽ và những sự lựa chọn mới, nhưng tin rằng các tân kỹ sư, cử nhân thực hành của TDC sẽ cùng nhau viết tiếp niềm tự hào của sinh viên TDC để khẳng định bản thân, khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của ngôi trường được mệnh danh “nhất nghệ tinh” – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

_MG_0038

Bà Nguyễn Thị Lý trao giấy khen và biểu trưng cho các thủ khoa

_MG_0069

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (áo đỏ) trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân thực hành

_MG_0186

Phụ huynh tham dự ngày vui của con

_MG_9984 _MG_9996 IMG_5519 _MG_0549

Niềm vui của các tân kỹ sư, cử nhân thực hành trong ngày tốt nghiệp

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon