Sinh viên TDC tham gia thực tập tại Nhật Bản

Thứ sáu - 30/09/2022 09:55
Chiều 28/9, trong bầu không khí trang trọng và thân mật, lãnh đạo nhà trường, Khoa Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam đã có buổi gặp mặt trao đổi với 21 sinh viên ngành Công nghệ thông tin đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và Trường Cao đẳng Nhật Bản (IT-TFT) trước khi lên đường sang Nhật Bản thực tập.

5

Lãnh đạo nhà trường, đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam và sinh viên chương trình IT-TFT

Theo đó, 21 sinh viên khóa 1 của chương trình IT-TFT sẽ có thời gian thực tập tại Tập đoàn Freesia, Nhật Bản từ ngày 30/9/2022 – 24/12/2022. Chi phí chuyến đi do Tập đoàn Freesia đài thọ, bao gồm: vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản, chi phí đi lại tại Nhật Bản, chi phí ăn uống và lưu trú tại ký túc xá nhân viên của Tập đoàn. Cùng đi với đoàn là ông Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm, Khoa Công nghệ thông tin, ông Nguyễn Khắc Tuân và ông Phan Viết Nam – đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam.

2 4 6

Lãnh đạo nhà trường và đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam dặn dò các sinh viên. Từ trái qua: ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ông Lê Diên Tâm – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin và ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam

Chương trình IT-TFT là kết quả của nỗ lực kết nối giữa TDC, Tập đoàn Freesia và Trường Cao đẳng Công nghệ công nghiệp Tokyo (TMCIT). Đây là một trong rất nhiều giải pháp mà TDC đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng yêu cầu của xã hội và xu hướng hội nhập quốc tế. 03 tháng thực tập tại Nhật Bản là cơ hội để sinh viên tiếp cận, trải nghiệm môi trường sống tại Nhật bản và làm quen với văn hóa, tác phong làm việc của doanh nghiệp Nhật Bản, đồng thời trau dồi năng lực tiếng Nhật của mình.

3

Sinh viên chương trình IT-TFT lắng nghe các chia sẻ từ lãnh đạo nhà trường và Tập đoàn

Trao đổi với các sinh viên tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 21 sinh viên khóa 1 của chương trình IT-TFT đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành chương trình học đúng tiến độ. Ông cũng gửi những lời động viên, dặn dò và bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào sự quyết tâm, nỗ lực của sinh viên TDC để hoàn thành kỳ thực tập với kết quả tốt nhất.

1 7

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo nhà trường và sinh viên

Bạn Nguyễn Công Trình đại diện cho 21 sinh viên thực tập gửi lời cám ơn đến lãnh đạo nhà trường, Tập đoàn Freesia tại Việt Nam và Trường TMCIT đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong suốt thời gian qua. Với kỳ thực tập sắp tới, các bạn sẽ luôn cố gắng, nỗ lực trong nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt các quy định và hướng dẫn của Tập đoàn, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của sinh viên TDC nói riêng và sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản.

IT-TFT là chương trình đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản gồm: TDC – Freesia – TMCIT.

 

Năm học 2019 – 2020, TDC tuyển sinh khóa đầu tiên của chương trình này với 30 sinh viên. Để theo học chương trình này, sinh viên phải trải qua 2 vòng xét tuyển (vòng 1: xét điểm Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, vòng 2: phỏng vấn).

Quyền lợi:

–         Được học theo chương trình được biên soạn bởi TDC và TMCIT.

–         Được hỗ trợ chi phí học tập (5.000 yên/tháng) trong 3 năm.

–         Được học miễn phí ngôn ngữ, văn hóa và tác phong Nhật Bản.

–         Được thực tập thực tế tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Freesia trong quá trình học.

–         Đảm bảo 100% việc làm tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Freesia tại Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

Tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin khóa 2022 có thể đăng ký chương trình này tại đây:

https://forms.gle/PzYNG5XLnuLv1JF57

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon