TDC làm việc cùng Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF)

Thứ ba - 07/06/2022 15:29
Chiều 6/6, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp bà Lena Watt – phụ trách các dự án đào tạo nghề của OIF đến thăm và làm việc với trường.

IMG_1075

Buổi làm việc giữa TDC và đại diện OIF

TDC là điểm đến đầu tiên của đại diện OIF trong chuyến công tác tại Việt Nam, nhằm đánh giá các hoạt động đã triển khai trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Vụ Giáo dục chuyên nghiệp – Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và OIF giai đoạn 2017 – 2021, qua đó xây dựng kế hoạch cho giai đoạn 2022 – 2023.

IMG_1071 IMG_1085

Hai bên trao đổi tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, nhà trường đã thông qua hoạt động hợp tác giữa OIF và TDC giai đoạn 2010 – 2021, trong đó, TDC đã phối hợp cùng OIF triển khai nhiều hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn và xây dựng tài liệu phục vụ công tác giảng dạy một số nghề trọng điểm. Đặc biệt trong giai đoạn 2017 – 2021, các giảng viên của trường đã cộng tác cùng OIF và Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp trong việc nhân rộng mô hình đào tạo nghề theo tiếp cận năng lực tại nhiều tỉnh, thành của Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường mong muốn trong giai đoạn tới, OIF tăng cường tổ chức các lớp bồi dưỡng giảng viên về phương pháp, chuyên môn, xây dựng chương trình, đồng thời đồng hành cùng nhà trường trong việc duy trì và mở rộng dự án bằng nhiều hỗ trợ cụ thể: chuyên gia, cơ sở vật chất…

Bà Lena Watt bày tỏ sự phấn khởi với những thành quả mà dự án đã đạt được trong thời gian qua cùng sự nỗ lực của TDC trong quá trình tham gia dự án. Những thông tin được cung cấp và khảo sát thực tế từ chuyến công tác sẽ là cơ sở quan trọng để dự án có thể phát triển và nhân rộng trong thời gian tới, bà Lena Watt cho biết.

IMG_1092

Lãnh đạo TDC và OIF chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon