TDC nhận hỗ trợ tài liệu, giáo trình học tập từ Tổ chức KOICA

Thứ năm - 15/09/2022 13:58
Tại buổi gặp gỡ tân sinh viên khóa 2022 chiều 14/9, Khoa tiếng Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp nhận tài trợ giáo trình, tài liệu từ Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) trao tặng.

IMG_3975

Ông Kang Dongho – Trưởng đại diện văn phòng KOICA Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh trao bảng tượng trưng tài trợ cho bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Theo đó, KOICA đã trao tặng cho TDC 647 đầu sách tiếng Hàn, gồm giáo trình học tập và sách nghiên cứu. Nguồn tài liệu này sẽ giúp giảng viên và sinh viên Khoa tiếng Hàn có thêm tư liệu để tham khảo, phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập tại TDC. Qua đó tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa TDC và KOICA cũng như tích cực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc.

IMG_3984

Lãnh đạo nhà trường, Khoa tiếng Hàn và Tổ chức KOICA tại Lễ trao tặng sách

Phát biểu tại Lễ trao tặng sách, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến Tổ chức KOICA đã quan tâm, đồng hành và hỗ trợ TDC trong suốt thời gian qua. Với nguồn tài liệu này, giảng viên và sinh viên Khoa tiếng Hàn sẽ có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa trong công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường sẽ khai thác và sử dụng thật hiệu quả nguồn tài liệu này để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

IMG_3954 IMG_3950

Tân sinh viên tham dự Lễ trao tặng sách từ Tổ chức KOICA

Ông Kang Dongho – Trưởng đại diện văn phòng KOICA Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự vui mừng khi được đồng hành cùng TDC và hy vọng nguồn tài liệu này sẽ giúp giảng viên và sinh viên Khoa tiếng Hàn trong quá trình giảng dạy và học tập.

IMG_3993

Không khí hào hứng tại Lễ trao tặng sách và chào mừng tân sinh viên

Được thành lập vào năm 1991, KOICA là cơ quan thuộc Chính phủ, chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ Ngoại giao và Thương mại Hàn Quốc, có nhiệm vụ thực hiện các chương trình viện trợ không hoàn lại cho các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Mạng lưới hoạt động của KOICA có mặt trên hầu hết các châu lục như: châu Á, châu Phi, Mỹ – La-tinh, Khu vực Trung Đông, Đông Âu…

 

TDC và KOICA thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp từ năm 2014. Đến nay, nhà trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực từ KOICA với 7 tình nguyện viên, 100 triệu đồng tiền đồng phục trong Lễ hội Hangeul tổ chức tại TDC (năm 2017), trang thiết bị dạy học (máy in, sách tiếng Hàn…)

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon