TDC tiếp Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc

Thứ sáu - 21/10/2022 15:52
Chiều 20/10, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo khoa Tiếng Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã có buổi đón tiếp và làm việc với ông Choi Jae Jin – đại diện Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation – KF) đến thăm và làm việc.

IMG_5100

Lãnh đạo nhà trường làm việc cùng đại diện KF

Trong những năm qua, với sự hỗ trợ của KF nói riêng và các đối tác Hàn Quốc nói chung, ngành Tiếng Hàn Quốc của TDC đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong những ngành học được nhiều sinh viên quan tâm lựa chọn. Tại buổi làm việc, ông Võ Long Triều gửi lời cám ơn, tri ân đến những đóng góp và sự quan tâm, hỗ trợ của KF cho công tác đào tạo tiếng Hàn tại TDC, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam – Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi nhiều thông tin liên quan đến tình hình giảng dạy tiếng Hàn tại TDC và kế hoạch hỗ trợ từ KF trong thời gian tới về giáo trình, tài liệu, giảng viên tình nguyện…

IMG_5107

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Choi Jae Jin

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, ông Choi Jae Jin sẽ tham dự Ngày hội chữ Hàn năm 2022, kỷ niệm 576 năm ngày sáng tạo chữ Hàn và chào mừng 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Ngày hội được diễn ra từ 08g00 – 17g30 ngày 22/10 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (53 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) với sự tham gia của 15 trường đại học, cao đẳng khu vực phía Nam.

IMG_5114

Lãnh đạo TDC và FK chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation – KF) là cơ quan đại diện ngoại giao công chúng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1991 với vai trò nhằm thúc đẩy nhận thức và sự hiểu biết về đất nước Hàn Quốc, nâng cao uy tín và tình bạn của cộng đồng quốc tế đối với đất nước và con người Hàn Quốc. Quỹ thực hiện một loạt các hoạt động và các chương trình, bao gồm hỗ trợ cho nghiên cứu về Hàn Quốc trên toàn thế giới, cũng như việc thúc đẩy giao lưu văn hóa và con người, không ngừng nỗ lực thể hiện vai trò là chiếc cầu nối giữa con người với con người, giữa Hàn Quốc với thế giới.

 

Đối với TDC, KF đã thực hiện các hỗ trợ cụ thể:

–          Năm 2017: Chi viện tổ chức Ngày hội chữ Hàn 2017

–          Năm 2020: Chi viện 120 đầu sách chuyên ngữ cho khoa tiếng Hàn

–          Năm 2021: Chi viện 122 đầu sách chuyên ngữ cho khoa Tiếng Hàn

–         Năm 2022: Chi viện tổ chức Ngày hội chữ Hàn 2022

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon