TDC tiếp Tổ chức Phi chính phủ Hàn Quốc về Hợp tác phát triển nước ngoài (KCOC) về công tác tình nguyện viên

Thứ tư - 06/07/2022 11:49
Chiều 05/7, bà Bùi Thị Uyên – Trưởng Khoa và bà Trần Thị Vân Yên – Phó trưởng khoa Tiếng Hàn, phụ trách mảng Quan hệ quốc tế tiếng Hàn của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp bà Park Jin Gyeong – Trưởng phòng nhân sự Tổ chức Phi chính phủ Hàn Quốc về Hợp tác phát triển nước ngoài (KCOC) đến thăm và làm việc với trường.

IMG_1977

Buổi làm việc giữa TDC và KCOC

Tại buổi làm việc, đại diện Tổ chức KCOC đã tìm hiểu thông tin tổng quan về trường, tình hình, nhu cầu thực tế và hoạt động của các giảng viên tình nguyện đang công tác tại TDC. Hai bên cũng trao đổi về kế hoạch làm việc và các định hướng hỗ trợ tình nguyện viên, xây dựng không gian văn hóa trong thời gian tới.

Sau thời gian bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các tình nguyện viên của Hiệp hội Phúc lợi xã hội Junghae lại tiếp tục công việc của mình. Hiện nay, TDC đang tiếp nhận 2 giảng viên tình nguyện của Hiệp hội Phúc lợi xã hội Junghae (Hàn Quốc) tham gia giảng dạy tiếng Hàn cho sinh viên của khoa. Được học với các giảng viên bản địa đã mang đến động lực và hứng thú học tập cho sinh viên theo học tiếng Hàn Quốc tại TDC.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon