Thông điệp của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức về tuyển sinh năm 2018

Thứ tư - 21/03/2018 11:10
 
IMG 0019

Năm 2018 được Bộ Lao động Thương binh & Xã hội chọn là năm đột phá trong giáo dục nghề nghiệp nhằm tạo bước chuyển biến rõ nét, thực chất về chất lượng, hiệu quả giáo dục đáp ứng yêu cầu người học, thị trường lao động và doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.
 
Là trường công lập trực thuộc UBND TP. Hồ Chí Minh với bề dày lịch sử hơn 30 năm, cùng phương châm “Luôn đổi mới để phát triển”, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tự hào khi được quý phụ huynh, thí sinh tin tưởng chọn là nơi ươm mầm, chắp cánh cho con đường nghề nghiệp tương lai. Trong kỳ tuyển sinh 2018 này, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tiếp tục sẽ là sự lựa chọn phù hợp với thí sinh ở các phương diện: thời gian đào tạo ngắn, mức học phí phù hợp, sự đa dạng về ngành học và sự đáp ứng phù hợp với xu hướng nhu cầu nhân lực của thị trường lao động hiện nay và trong tương lai.
Với 23 ngành đào tạo trình độ cao đẳng (2,5 năm) và 14 ngành đào tạo trình độ trung cấp (1,5 – 2 năm), Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức giúp người học dễ dàng có được sự lựa phù hợp nhất với định hướng nghề nghiệp của bản thân. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng tiếp cận năng lực, chú trọng thực hành sẽ trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng đáp ứng phù hợp với yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp.
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức rất vui mừng và tự hào khi được đồng hành với ước mơ nghề nghiệp của các thí sinh. Chúc các em có một kỳ thi thành công và có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho con đường tương lai sắp tới.
Trân trọng.
      Hiệu trưởng
ThS. Nguyễn Thị Lý

Thông tin tuyển sinh cao đẳng, trung cấp năm 2018 của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Toroi2018 1
Toroi2018 2

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 2.7 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon