TDC khai giảng khóa 1 ngành Điện công nghiệp theo Dự án chuyển giao chương trình đào tạo từ CHLB Đức

Thứ bảy - 23/11/2019 08:40
Chiều 22/11, TDC đã tổ chức Lễ khai giảng khóa 1 ngành Điện công nghiệp theo Dự án chuyển giao chương trình đào tạo từ CHLB Đức. Tham dự Lễ khai giảng có ông Mathias Hoigt – chuyên gia của Dự án, doanh nghiệp, lãnh đạo Nhà trường, cán bộ, giảng viên Khoa Điện – Điện tử và các sinh viên.

IMG_2189

Lễ khai giảng khóa 1 ngành Điện công nghiệp theo Dự án chuyển giao chương trình đào tạo từ CHLB Đức

Năm học 2019 – 2020, TDC đào tạo khóa đầu tiên ngành Điện Công nghiệp theo Dự án chuyển giao chương trình đào tạo từ CHLB Đức với 16 sinh viên. Để theo học chương trình này, sinh viên phải đạt điểm trung bình môn tiếng Anh trong chương trình THPT từ 7,0 trở lên, với thời gian đào tạo 3,5 năm, sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng của TDC và bằng tốt nghiệp của HWK Leipzig (CHLB Đức).

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ niềm tự hào khi tham gia vào dự án đào tạo thí điểm 22 ngành trọng điểm chuyển giao từ CHLB Đức. Với dự án này, sinh viên TDC có nhiều cơ hội khi được học tập bằng chương trình tiên tiến và có thể làm việc tại các doanh nghiệp trong nước, quốc tế. Hiệu trưởng mong muốn sinh viên TDC hãy nắm bắt cơ hội này, xác định mục tiêu học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

IMG_2203

Bà Nguyễn Thị Lý  – Hiệu trưởng (bìa trái) và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho chuyên gia cử dự án và các doanh nghiệp tham dự Lễ khai giảng

 

Về phía dự án, ông Mathias Hoigt cũng bày tỏ sự vui mừng khi tham dự Lễ khai giảng, ông mong muốn có sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong suốt quá trình đào tạo để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.

IMG_2199

Ông Mathias Hoigt – chuyên gia của Dự án tặng hoa chúc mừng cho Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường

Sinh viên Nguyễn Tấn Của đã đại diện các bạn chia sẻ niềm tự hào khi tham gia khóa học này và hứa sẽ nắm bắt cơ hội này để học tập đạt kết quả tốt nhất. Trước đó, bạn đã tìm hiểu kỹ thông tin về trường, về ngành, về chương trình qua website của trường, các anh chị đi trước và giảng viên trong khoa và hoàn toàn tự tin với con đường nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn và theo đuổi.

IMG_2206

Lãnh đạo Nhà trường, khách mời và sinh viên chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon