Ngành QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Thứ tư - 01/04/2020 15:20
27 (3)
27 (3)
Thông tin ngành Quản trị khách sạn trình độ cao đẳng
 
Mô tả ngành/nghề Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn nhằm đào tạo một nhân viên quản lý, phục vụ khách sạn có:
- Kiến thức cơ sở và chuyên ngành về quản trị và kinh doanh khách sạn; cách thức bố trí và phục vụ phòng, cách thức chế biến và phục vụ ăn uống trong khách sạn;
- Kỹ năng về: Lễ tân, Dọn buồng phòng khách sạn; Chế biến và phục vụ các món ăn, Pha chế và phục vụ thức uống trong khách sạn; Thanh toán trong khách sạn.
Một số tố chất, tính cách, năng lực  cần có để theo học/làm nghề Sinh viên cần có:
  • Khả năng làm việc nhóm;
  • Yêu thích văn hóa, phong tục, tập quán Việt Nam và các nước;
  • Tự tin, năng động, nhiệt tình, nhạy bén, khả năng giao tiếp, sự trách nhiệm, có tính tổ chức kỷ luật;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu về hình thức; Chịu được áp lực công việc;
  • Khả năng ngoại ngữ tốt.
Vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Sau khi tốt nghiệp SV có thể làm việc ở các vị trí sau:
  • Nhân viên làm việc tại khách sạn: Nhân viên buồng phòng, nhân viên lễ tân, Nhân viên phục vụ bàn nhà hàng trong khách sạn, nhân viên pha chế tại quầy bar khách sạn.
  • Nhân viên tại các resort hoặc các khu vui chơi giải trí
  • Nhân viên kinh doanh tại khách sạn và các cơ sở lưu trú du lịch
  • Trưởng ca, trưởng bộ phận nghiệp vụ thuộc khách sạn, nhà hàng trong khách sạn
Cơ hội học tập nâng cao Có khả năng liên thông lên các trường Đại học khối Nhà hàng – Khách sạn.
Cần học ngoại ngữ nào để có điều kiện nâng cao nghề nghiệp Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung …
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây