Ngành QUẢN LÝ SIÊU THỊ

Thứ tư - 01/04/2020 15:12
Ngành QUẢN LÝ SIÊU THỊ
Thông tin ngành Quản lý siêu thị trình độ cao đẳng
(*) Ngành dự kiến mở trong năm 2020
 
Mô tả ngành/nghề Chương trình đào tạo ngành Quản lý siêu thị trình độ cao đẳng có mục tiêu là đào tạo nhân viên có năng lực chuyên môn là giám sát và điều hành hoạt động của siêu thị nhằm đảm bảo doanh số và không ngừng gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Mức năng lực phù hợp với bậc 5 (bậc cao đẳng) trong khung trình độ quốc gia Việt Nam.
Nội dung của Quản lý siêu thị bao gồm: quản lý nhóm kinh doanh và đánh giá hiêu quả công việc của nhóm; Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng; Đảm bảo cung ứng đúng số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng; Hỗ trợ xây dựng chiến lược đầu tư và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Người làm nghề Quản lý và bán hàng siêu thị có thể tham gia vào chuỗi hoạt động logistics với các công việc liên quan như: giao nhận hàng hóa, xếp dỡ hàng hóa, vận hành kho, giám sát kho, xuất hàng và nhập hàng.
Một số tố chất, tính cách, năng lực  cần có để theo học/làm nghề - Sức khỏe tốt, Yêu thích, đam mê công việc, tính cầu tiến;
- Có Phương pháp tư duy khoa học, sáng tạo, có Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng tự học hỏi, tìm hiểu và nghiên cứu trong môi trường làm việc
Vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Sau khi tốt nghiệp ngành Quản lý siêu thị, người học đảm nhiệm được các vị trí sau:
- Nhân viên siêu thị, Nhân viên cửa hàng bán lẻ;
- Giám sát bán hàng siêu , Quản lý ngành hàng, Quản lý quầy hàng, Quản lý và chăm sóc khách hàng;
- Trưởng kênh siêu thị.
Cơ hội học tập nâng cao Có khả năng tự học và tiếp tục học tập ở trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh doanh thương mại
Cần học ngoại ngữ nào để có điều kiện nâng cao nghề nghiệp Tiếng Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon