TDC thực hiện đánh giá giám sát hệ thống quản lý chất lượng

Thứ tư - 08/12/2021 14:56
Trong ngày 07/12, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) thực hiện đánh giá giám sát hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với sự tham gia của lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý các đơn vị được đánh giá và 2 đánh giá viên của Công ty TNHH Intertek Việt Nam: ông Nguyễn Quang Hưng và bà Dương Thanh Trúc. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động được triển khai dưới hình thức trực tuyến qua google meet.

1

Lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý các đơn vị tham gia đánh giá giám sát hệ thống quản lý chất lượng

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đoàn đánh giá đã linh hoạt trong công tác để hỗ trợ TDC thực hiện đánh giá giám sát tại đơn vị. Ông mong muốn thông qua hoạt động này để duy trì, cải tiến các quy trình để hệ thống quản lý chất lượng của nhà trường được hoàn thiện và vận hành hiệu quả hơn nữa.

Với mục đích đánh giá hiệu lực, xác định các sự không phù hợp và xác định các điểm cần cải tiến, nâng cao chất lượng của hệ thống quản lý. Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra hồ sơ quản lý chất lượng của 4 khoa (Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Cơ khí ô tô, Quản trị kinh doanh) và 5 phòng chức năng (Đảm bảo chất lượng, Quản lý đào tạo, Kế hoạch – Vật tư, Tổ chức nhân sự và Hành chính – Tổng hợp) thuộc TDC.

Sau một ngày làm việc, đoàn đánh giá đã tổng kết và đưa ra kết luận đối với hệ thống quản lý chất lượng của nhà trường. Nhìn chung, hệ thống quản lý chất lượng của TDC hiện đang được duy trì và vận hành hiệu quả với hồ sơ, minh chứng đầy đủ. Đoàn cũng nêu ra 1 số điểm cải tiến để hệ thống được hoàn thiện và vận hành hiệu quả hơn nữa với sự thống nhất của các đơn vị.

Phát biểu tại buổi bế mạc, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đoàn đánh giá và tiếp thu, ghi nhận những góp ý của đoàn. Đồng thời yêu cầu các đơn vị rà soát công tác của đơn vị mình để có sự điều chỉnh, cải tiến để vận hành hệ thống một cách hiệu quả.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon