Kết nối bộ đội xuất ngũ là CBGVNV và HSSV đang công tác và học tập tại TDC

Thứ tư - 22/12/2021 09:28
Sáng nay (22/12), Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức họp mặt cán bộ, giảng viên, nhân viên (CBGVNV) và học sinh, sinh viên (HSSV) đang công tác và học tập tại trường nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2021).

IMG_0485

Họp mặt CBGVNV và HSSV là bộ đội xuất ngũ tại TDC

Buổi họp mặt được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến qua google meet với sự tham dự của lãnh đạo nhà trường, đại diện Công an TP. Thủ Đức, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Thủ Đức, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh cùng 50 thành viên là bộ đội xuất ngũ đang công tác và học tập tại trường (06 CBGVNV và 44 HSSV). Đây là hoạt động truyền thống được TDC duy trì hàng năm, tạo điều kiện để các thế hệ quân nhân kết nối, giao lưu cùng nhau, qua đó chia sẻ những kinh nghiệm công tác, học tập và đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

IMG_0502

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (thứ 4 từ phải sang) tặng quà cho CBGVNV và HSSV là bộ đội xuất ngũ

Nhân dịp này, câu lạc bộ (CLB) “Thép đã tôi thế đấy” của TDC được chính thức thành lập, nhằm phát huy phẩm chất người lính trong CBGVNV và HSSV đang công tác và học tập tại trường. Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường mong muốn các thành viên trong CLB sẽ phát huy vai trò tiên phong, tính kỷ luật trong các hoạt động của đơn vị, các phong trào của nhà trường, đồng hành cùng nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

IMG_0498

Ông Võ Long Triều (thứ 3 từ phải sang), ông Tô Thanh My – Bí thư Đoàn trường (bìa phải) và ông Vương Hoàng Anh –  Chính trị viên phó BCH Quân sự TDC (bìa trái) trao quyết định thành lập CLB “Thép đã tôi thế đấy” cho ban chủ nhiệm

Thông qua buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường cũng đã lắng nghe những trăn trở, nguyện vọng của HSSV đóng góp cho hoạt động của nhà trường.

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon