Panasonic Life Solutions Việt Nam tài trợ thiết bị thực hành cho sinh viên

Thứ hai - 28/03/2022 15:36

Nhằm hỗ trợ sinh viên có điều kiện thực hành cùng trang thiết bị hiện đại, Công ty Panasonic Life Solutions Việt Nam đã ký kết thỏa thuận trao tặng cho khoa Điện - Điện tử Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức gói thiết bị và sản phẩm trị giá 455 triệu đồng.

Panasonic Life Solutions Việt Nam tài trợ thiết bị thực hành cho sinh viên - 1
Đại diện Panasonic Life Solutions Việt Nam trao tặng tài trợ thiết bị phòng thực hành cho trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Sáng ngày 25/3/2022, ông Võ Long Triều - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tiếp nhận gói tài trợ thiết bị trên từ ông Tomohiro Kanamori - Giám đốc nhóm sản phẩm thiết bị điện xây dựng (ECM) của Panasonic Life Solutions Việt Nam.

Công ty Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN) là đơn vị thuộc Tập đoàn Panasonic, chuyên sản xuất các thiết bị điện xây dựng (ổ cắm, công tắc, cầu dao), thiết bị quạt, điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng và một số thiết bị điện doanh nghiệp khác.

Sản phẩm của PLSVN được sản xuất và tích hợp công nghệ hiện đại, đem đến những giải pháp an toàn - tinh tế - bền vững cho hệ thống điện, vì vậy được sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Đối với sinh viên khoa Điện - Điện tử, việc thực hành trên những thiết bị điện hiện đại, chất lượng cao, được ứng dụng nhiều trên thị trường hiện nay sẽ giúp các bạn học hiệu quả hơn nhiều so với chỉ đọc sách giáo khoa, nghe bài giảng hay xem video mô phỏng về các công nghệ này.

Panasonic Life Solutions Việt Nam tài trợ thiết bị thực hành cho sinh viên - 2
Tổng Giám đốc Panasonic Life Solutions Việt Nam, ông Kazuhiro Takeuji phát biểu tại buổi lễ bàn giao tài trợ trang thiết bị phòng thực hành Panasonic sáng 25/3/2022.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Panasonic Life Solutions Việt Nam - ông Kazuhiro Takeuji chia sẻ: "Với vai trò là một doanh nghiệp đi đầu chuyên sản xuất thiết bị điện, để phát triển lớn mạnh, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của sự thịnh vượng trong kinh tế và xã hội tại Việt Nam nói chung và ngành Điện - Điện tử nói riêng. Sinh viên và ngành giáo dục là mầm giống cho sự phát triển thịnh vượng mà chúng tôi tìm kiếm. Chính vì vậy, việc đóng góp cho nhà trường vào quá trình học tập và đào tạo các sinh viên cũng là một phần trách nhiệm của Panasonic."

Panasonic Life Solutions Việt Nam tài trợ thiết bị thực hành cho sinh viên - 3
Đoàn đại biểu đại diện hai bên trường và PLSVN đến tham quan phòng thực hành Panasonic.

Tập đoàn Panasonic luôn hướng đến 7 giá trị cốt lõi là Đóng góp cho xã hội; Công bằng và trung thực; Hợp tác và tinh thần đồng đội; Không ngừng nỗ lực và hoàn thiện; Lịch sự và khiêm tốn; Khả năng thích ứng; Lòng biết ơn.

Dựa trên những giá trị này, Panasonic cam kết cống hiến cho nền giáo dục và cộng đồng, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội để đem lại một tương lai tươi sáng.

Tổng giá trị của gói tài trợ cho khoa Điện - Điện tử của trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là 455 triệu đồng. Trong đó chủ yếu là các thiết bị thực hành cho các môn học thuộc khoa Điện - Điện tử, được Panasonic Life Solutions Việt Nam sản xuất như cầu dao, công tắc, ổ cắm. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác thuộc Panasonic - phù hợp với chương trình học tập của sinh viên tại trường.

"Qua hoạt động tài trợ, công ty chúng tôi mong muốn được hỗ trợ nhà trường nâng cao chất lượng học tập và phát triển của sinh viên của khoa, đồng thời thực hiện một trong bảy giá trị cốt lõi của Panasonic - đóng góp cho xã hội. Song song với đó, chúng tôi cũng sẽ phối hợp với nhà trường các dự án nghiên cứu và đào tạo, nhằm phát triển, nâng cao chất lượng của sản phẩm và thị trường lao động ngành Điện - Điện tử trong tương lai" - ông Kazuhiro Takeuji chia sẻ thêm.

Tại sự kiện, đoàn đại biểu cùng đại diện hai bên trường và PLSVN đến tham quan phòng thực hành hiện đại Panasonic.

Panasonic Life Solutions Việt Nam tài trợ thiết bị thực hành cho sinh viên - 4
Sinh viên khoa Điện - Điện tử trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trải nghiệm thực học tập tại phòng thực hành Panasonic.

Buổi lễ trao tặng thành công tốt đẹp trong sự trân trọng của các sinh viên và khách mời. Hy vọng rằng, với những thiết bị hữu ích này, sinh viên khoa Điện - Điện tử trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ được hiện đại hóa - chuyên nghiệp hóa tay nghề, trở thành những kỹ sư được săn đón với sự nghiệp tạo được nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, Tập đoàn Panasonic đã dẫn đầu toàn cầu trong việc phát triển các sản phẩm điện tử và điện hơn một thế kỷ, công ty đã có những đóng góp đáng kể cho xã hội bằng cách cung cấp các giải pháp tin cậy và thiết yếu.

Trường Thịnh

(Theo Dân trí)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon