Sinh viên ngành Công nghệ thông tin “Tìm hiểu về Blockchain và ứng dụng”

Thứ hai - 07/03/2022 15:48
Sáng ngày 05/3, giảng viên và hơn 150 sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tham gia Workshop “Tìm hiểu về Blockchain và ứng dụng” do Khoa Công nghệ thông tin tổ chức với sự đồng hành của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Workshop nhằm giới thiệu với giảng viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin của TDC công nghệ và ứng dụng của Blockchain trong thương mại điện tử và xu hướng, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

IMG_9699

Toàn cảnh workshop

Tại Workshop, ông Bùi Quang Huy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Onicorn, ông Nguyễn Ngọc Tiên – Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Genex và ông Đặng Quang Vũ – Kỹ sư Blockchain Công ty DCapital Singapore chia sẻ tổng quan về Blockchain: đặc tính kỹ thuật, ưu – nhược điểm, ứng dụng thực tế; tổng quan về NFT và Defi. Các báo cáo viên cũng dành rất nhiều thời gian để giải đáp tất cả những thắc mắc của giảng viên và sinh viên đặt ra tại Workshop. Qua các chia sẻ, sinh viên đã phần nào hiểu về Blockchain và ứng dụng, xu hướng của công nghệ này trong các hoạt động thương mại điện tử. Bên cạnh đó, đây cũng là cầu nối giúp doanh nghiệp giới thiệu các vị trí thực tập, việc làm phù hợp cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin.

IMG_9742 IMG_9744

Phần giao lưu chia sẻ  giữa doanh nghiệp và sinh viên

Sắp tới, sinh viên ngành Truyền thông và mạng máy tính sẽ được tham dự Workshop với chủ đề: “IoT và các ứng dụng trong cuộc sống” dự kiến tổ chức vào ngày 02/4 tới.

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon