Ngành QUẢN TRỊ KINH DOANH

Thứ tư - 01/04/2020 14:45
Ngành QUẢN TRỊ KINH DOANH
Thông tin ngành Quản trị kinh doanh trình độ cao đẳng
 
Mô tả ngành/nghề Ngành Quản trị kinh doanh trình độ cao đẳng là một sự kết hợp hài hòa của khoa học và nghệ thuật quản lý - kinh doanh.
Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh hỗ trợ SV phát triển tối đa tư duy hệ thống trong quản lý và cải tiến hiệu quả hệ thống sản phẩm hàng hóa, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội, đáp ứng được yêu cầu bậc 5 (bậc cao đẳng) trong Khung trình độ quốc gia Việt Nam.
Nội dung của hoạt động Quản trị kinh doanh là duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của tổ chức, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa hiệu quả hoạt động, "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản trị.
Một số tố chất, tính cách, năng lực  cần có để theo học/ làm nghề - Có tính đam mê công việc, có tinh thần cầu tiến, có hoài bão về chuyên môn được đào tạo;
- Có Kỹ năng giao tiếp;
- Có Năng lực ngoại ngữ.
Vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Sau khi tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí sau:
- Nhân sự, Hành chính;
- Kinh doanh, Trợ lý kinh doanh, Marketing;
Cơ hội học tập nâng cao Có khả năng tự học và tiếp tục học tập ở trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Quản trị nhân sự
Cần học ngoại ngữ nào để có điều kiện nâng cao nghề nghiệp Tiếng Anh
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon