Ngành TIẾNG ANH

Thứ sáu - 17/04/2020 10:09
tieng anh281
Mô tả ngành/nghề Ngành Tiếng Anh cung cấp cho SV kiến thức và rèn luyện các kỹ năng Tiếng Anh để người học sử dụng tốt ngôn ngữ này trong môi trường toàn cầu hoá.
Chương trình đào tạo ngành tiếng Anh chú trọng rèn luyện các kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết; thảo luận và thuyết trình tiếng Anh; giao tiếp thương mại; sử dụng tiếng Anh trong các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, phỏng vấn, tiếp thị và quảng cáo; soạn thảo tài liệu và thư tín thương mại cơ bản; dịch thuật tài liệu phổ thông và thương mại cơ bản; đọc hiểu và phân loại tài liệu thương mại bằng tiếng Anh.
Sau khi tốt nghiệp, SV phải đạt được năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) cấp độ B1 (tương đương IELTS 4.5).
Một số tố chất, tính cách, năng lực  cần có để theo học/làm nghề Để đạt hiệu quả học tập tốt, SV cần chăm chỉ, năng động, chủ động tích cực trong học tập
Vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếng Anh có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh như giáo dục, hướng dẫn du lịch, xuất nhập khẩu, kinh doanh bán hàng, dịch vụ khách hàng, hành chánh, nhân sự, tiếp thị, quảng cáo.
Cơ hội học tập nâng cao Sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếng Anh có thể học liên thông trình độ Đại học
Cần học ngoại ngữ nào để có điều kiện nâng cao nghề nghiệp Tiếng Nhật, tiếng Hàn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon