Báo cáo chuyên đề: “Đào tạo chất lượng cao trong thời đại 4.0”

Thứ ba - 30/08/2022 11:05
Sáng 27/8, Phòng Khoa học công nghệ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Báo cáo chuyên đề với nội dung: “Đào tạo chất lượng cao trong thời đại 4.0”. Buổi báo cáo có sự tham dự của ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cán bộ, giảng viên khối ngành kỹ thuật của TDC và các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
IMG_3576 IMG_3583

Buổi báo cáo chuyên đề về: “Đào tạo chất lượng cao trong thời đại 4.0” tại TDC

Với chuyên đề này, Phòng Khoa học công nghệ TDC mong muốn cung cấp cho các khách mời là cán bộ, giảng viên khối ngành kỹ thuật hiểu rõ hơn về đào tạo chất lượng cao trong thời đại 4.0 đáp ứng trên toàn cầu và giải pháp về học liệu chuyển đổi số. Qua đó tăng cường hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học trong thời gian tiếp theo.

IMG_3595

Ông Trương Ngọc Hoàng – Giám đốc Công ty Festo Didactic Việt Nam chia sẻ tại buổi báo cáo

Tại buổi báo cáo, ông Trương Ngọc Hoàng – Giám đốc Công ty Festo Didactic Việt Nam chia sẻ các xu hướng về giáo dục nghề nghiệp theo tiêu chuẩn công nghiệp 4.0 của Tập đoàn Festo, cập nhật những công nghệ mới và các mô hình trong đào tạo các nghề kỹ thuật, đồng thời cung cấp các học liệu chuyển đổi số trong giáo dục. Theo ông Hoàng, sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra rất nhiều thách thức trong đào tạo lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ ngày càng phức tạp đòi hỏi đào tạo kỹ thuật phải hiệu quả hơn. Tại phần thảo luận, báo cáo viên và khách mời cũng dành thời gian trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong đào tạo các ngành kỹ thuật nhằm đáp ứng phù hợp với xu thế và yêu cầu của thị trường lao động.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon