TDC được tài trợ phòng học thông minh “SmartClass+”

Thứ sáu - 12/06/2020 09:31
Sáng  nay (11/6), Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ tiếp nhận phòng học thông minh “SmartClass+” và học bổng Thermal Master do Tập đoàn Thermal Master (Hàn Quốc) tài trợ.

IMG_4712

Bà Trần Thị Vân Yên – Phó trưởng khoa Tiếng Hàn (đại diện Tập đoàn Thermal Master) trao tặng phòng học thông minh cho ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Theo thông tin từ Khoa tiếng Hàn, phòng học thông minh “SmartClass+” trị giá 25.000 USD do Tập đoàn Thermal Master tài trợ cho TDC, với mục tiêu đầu tư trang thiết bị đào tạo theo hướng tiếp cận các phương pháp giảng dạy hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đây là phòng học đa phương tiện dựa trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) và trí tuệ nhân tạo (AI), phục vụ cho việc dạy và học ngoại ngữ nhằm gia tăng sự tương tác giữa thế giới thực và thế giới ảo, giúp giảng viên – sinh viên, sinh viên – sinh viên dễ dàng tương tác và kết nối với nhau trong quá trình dạy và học. Phòng có sức chứa khoảng 40 sinh viên, được trang bị hệ thống wifi riêng, bàn, ghế xoay hiện đại thiết kế linh hoạt, thuận lợi cho các hoạt động tương tác nhóm…

IMG_4691

Sinh viên khoa tiếng Hàn của TDC trong một buổi học tại phòng học thông minh

Vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đại diện Tập đoàn Thermal Master không thể sang tham dự Lễ tiếp nhận phòng học thông minh của TDC như kế hoạch. Thông qua người đại diện, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến ông Na Yeon Sup – Chủ tịch Tập đoàn Thermal Master đã đồng hành và hỗ trợ nhà trường trong suốt thời gian qua và cho biết sẽ có kế hoạch khai thác, sử dụng phòng học này một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh tài trợ phòng học thông minh, Tập đoàn Thermal Master cũng trao tặng học bổng trị giá 4.000 USD cho quỹ học bổng của TDC.

IMG_4715

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trường nhà trường (phải) tiếp nhận học bổng từ Tập đoàn Thermal Master

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon