Thêm 2 nghề của TDC đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo

Thứ sáu - 10/06/2022 15:20
Chiều 9/6, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho 2 nghề: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí trình độ cao đẳng.

IMG_1102

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại TDC

Buổi lễ có sự tham dự của ông Đặng Minh Sự – Trưởng phòng GDNN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh, ông Hoàng Quốc Long – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm.

Hoạt động kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại TDC cho 2 nghề: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí trình độ cao đẳng diễn ra từ 07/3 – 18/3/2022, do đoàn kiểm định chất lượng của Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) thực hiện. Qua 2 tuần kiểm tra, đánh giá thực tế cùng với các hồ sơ, minh chứng được cung cấp… 2 ngành: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí đã đáp ứng tốt các tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định, được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, góp phần khẳng định vị thế và thương hiệu của TDC trong việc chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp và sự phát triển của xã hội.

IMG_1110

Ông Hoàng Quốc Long – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo (bìa phải) và ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (bìa trái) trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho đại diện các khoa có ngành đạt chuẩn

Đánh giá cao kết quả mà TDC đã đạt được và sự phối hợp, hỗ trợ tuyệt vời của nhà trường trong công tác kiểm định vừa qua, ông Hoàng Quốc Long – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực chúc mừng TDC với 2 ngành đạt chuẩn kiểm định và mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh để chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Sự Trưởng phòng GDNN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh vui mừng với thành quả đạt được của TDC, đồng thời khẳng định công tác kiểm định chất lượng là nhiệm vụ quan trọng đối với cơ sở giáo dục nghề nghiệp để nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hoạt động của nhà trường.

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến đoàn kiểm định và các đơn vị tham gia thực hiện công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo 2 ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí. Kết quả kiểm định là động lực để nhà trường tiếp tục nỗ lực phát huy những thế mạnh hiện có nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường.

IMG_1128

Lãnh đạo nhà trường và các khách mời chụp hình lưu niệm sau buổi lễ

TDC hiện có 03 ngành đạt chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo, là: Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật cơ khí. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã được công nhận là Trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon