Viên chức, người lao động TDC tham gia khóa học kỹ năng số

Thứ bảy - 07/09/2024 11:03

Ngày 31/8 vừa qua, TDC tổ chức khai giảng Khóa học Kỹ năng số cho viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC). Khóa học nhằm trang bị cho đội ngũ viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên Trường những kiến thức và kỹ năng về công cụ kỹ thuật số phục vụ công tác, do Trung tâm Công nghệ thông tin và Quản lý cơ sở dữ liệu TDC phối hợp cùng Công ty Cổ phần giải pháp kết nối Thương mại điện tử (ENS) tổ chức.

IMG 7452
Khóa học Kỹ năng số cho viên chức, người lao động và HSSV TDC
Khóa học thu hút hơn 100 học viên tham dự. Bằng cả 2 hình thức: học offline và online, các học viên được nhân sự Công ty ENS chia sẻ những kiến thức tổng quan về digital marketing, content và xây dựng thương hiệu trên các trang mạng xã hội (facebook, tiktok…) với học phí do ENS tài trợ.
IMG 7473 IMG 7476
Báo cáo viên hướng dẫn thực hành nội dung trong khóa học

Với tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội như hiện nay, việc sử dụng các công cụ để xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp hay truyền thông quảng bá trực tuyến không còn là điều xa lạ. Với những kiến thức được chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, khóa học Kỹ năng số sẽ mang đến những kinh nghiệm, giải pháp nhằm giúp các học viên ứng dụng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn với công tác cụ thể của mình.
IMG 7478 IMG 7480
 

Khóa học mang đến cho học viên nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích

Theo kế hoạch, khóa học sẽ kéo dài 10 buổi, các học viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp giấy chứng nhận của ENS.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon