Viên chức, người lao động TDC tham dự báo cáo chuyên đề về “Chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp”

Thứ ba - 11/06/2024 11:21
Sáng 11/6, viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tham dự buổi báo cáo chuyên đề về: “Chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp” năm 2024. Chuyên đề nằm trong kế hoạch triển khai tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại TDC giai đoạn 2023 – 2025, định hướng đến năm 2030 do Trung tâm Công nghệ thông tin và Quản lý cơ sở dữ liệu TDC triển khai.
 
IMG 7119
IMG 7119
IMG 7108 IMG 7113
Viên chức, người lao động TDC tham gia nghe báo cáo chuyên đề sáng 11/6
 
Với chuyên đề này, viên chức, người lao động TDC được TS. Trương Bá Hà – Giám đốc Công ty Phần mềm Kim Tự Tháp (PSC) chia sẻ các nội dung liên quan đến công tác chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp mà TDC đã và đang áp dụng. Qua đó, tăng cường trải nghiệm học tập và kết quả học tập của sinh viên, nâng cao sự cạnh tranh giữa các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, hình thành văn hóa ra quyết định dựa trên dữ liệu và nâng cao hiệu suất hoạt động, quản lý tối ưu tài nguyên. Ông cũng chia sẻ một số nền tảng và ứng dụng phục vụ tốt công tác chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, nhằm hướng tới các giải pháp toàn diện về nhu cầu chuyển đổi số phù hợp với chiến lược của nhà trường.
IMG 7103
TS. Trương Bá Hà báo cáo chuyên đề tại TDC
IMG 7117
Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi báo cáo, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến TS. Trương Bá Hà với những thông tin thiết thực, hữu ích về chuyển đổi số và xu hướng trong thời gian tới. Giúp viên chức, người lao động TDC áp dụng tốt hơn nữa công tác chuyển đổi số trong nhiệm vụ cụ thể tại TDC.
IMG 7119
Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho đại diện Công ty PSC
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon