Lãnh đạo nhà trường gặp gỡ, đối thoại cùng học sinh, sinh viên

Thứ bảy - 11/05/2024 11:30
Sáng 11/5, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Chương trình gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên năm học 2023 – 2024. Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, bộ môn đã tham dự và giải đáp các câu hỏi của học sinh, sinh viên tại chương trình.
Phòng Công tác chính trị – HSSV cũng đã triển khai thu thập các nội dung kiến nghị, thắc mắc của HSSV thông qua email và biểu mẫu trực tuyến. Bên cạnh tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi được gửi về trước đó, lãnh đạo nhà trường dành phần lớn thời gian để lắng nghe những ý kiến trực tiếp tại chương trình, với khoảng 300 HSSV là thành viên ban cán sự, ban chấp hành Chi Đoàn – Chi Hội của các lớp tham dự.
IMG 6162
Lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của HSSV

Chương trình được diễn ra cởi mở với nhiều vấn đề được HSSV quan tâm và nêu ra tại buổi đối thoại. Các vấn đề được HSSV quan tâm nhiều nhất liên quan đến cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập, rèn luyện của sinh viên. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của HSSV cũng mang tính xây dựng, đóng góp thêm về các tiện ích nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn nữa cho nhu cầu học tập, sinh hoạt, rèn luyện và giải trí của HSSV. Tất cả các câu hỏi cũng như ý kiến đóng góp đều được lãnh đạo nhà trường ghi nhận và giải đáp một cách cụ thể, thỏa đáng.
IMG 6137
Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

Chương trình gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên là hoạt động thường niên được tổ chức, nhằm tăng cường tính dân chủ, nâng cao ý thức trách nhiệm của HSSV trong quá trình học tập và rèn luyện tại TDC, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Sau chương trình, Phòng Công tác chính trị – HSSV vẫn sẽ tiếp tục tiếp nhận những ý kiến đóng góp của HSSV qua các kênh thông tin. Đồng thời, tổng hợp và cập nhật phần phản hồi của các đơn vị phụ trách trên trang: https://online.tdc.edu.vn/.
IMG 6155 IMG 6164 IMG 6171
HSSV nêu ý kiến trực tiếp tại chương trình
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon