Ngày hội Tuyển dụng việc làm tại TDC – cơ hội cho 3 bên

Thứ hai - 15/04/2024 16:07
Sáng 12/4, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) diễn ra Ngày hội Tuyển dụng việc làm năm 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi. Đây là cơ hội kết nối tuyệt vời nhằm góp phần giải quyết bài toán việc làm, đồng thời tăng cường sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp.
Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2024 tại TDC


Ngày hội có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh, các cơ quan địa phương; các trường cao đẳng; các đơn vị thông tấn, báo chí và hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.
 

Phát biểu khai mạc ngày hội, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường cám ơn sự tin tưởng, kết nối và đồng hành của các doanh nghiệp cùng nhà trường trong thời gian qua. Với Ngày hội tuyển dụng việc làm, sinh viên có cơ hội gặp gỡ với nhà tuyển dụng, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp chuyên ngành. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có nhiều lựa chọn để tìm được ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc của mình.
 

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội


Năm nay, Ngày hội tuyển dụng việc làm được ban tổ chức đầu tư, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nhằm mang lại những trải nghiệm và cơ hội tốt nhất cho cả doanh nghiệp tuyển dụng và sinh viên, người lao động tham gia tìm việc. Quy mô ngày hội cũng được mở rộng với 42 gian hàng cùng gần 3.000 vị trí việc làm sẵn sàng chờ người ứng tuyển, bao gồm các lĩnh vực: Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Cơ khí chế tạo máy, Cơ khí ô tô, Điện công nghiệp, Điện tử, Tự động hóa, Công nghệ thông tin, Quản lý siêu thị, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật…

Trong khuôn khổ ngày hội, Tổ chức Cứu trợ trẻ em quốc tế tại Việt Nam cũng đã trao tài trợ Dự án “Kỹ năng thành công với học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức” giai đoạn 2024 – 2025 trị giá hơn 3,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thực hiện ký kết hợp tác nhằm tăng cường kết nối trong lĩnh vực đào tạo, việc làm với 45 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước.

Lãnh đạo nhà trường và đại diện các đơn vị tài trợ thực hiện nghi thức khai mạc ngày hội


Hoạt động ở các gian hàng cũng vô cùng sôi động. Sinh viên và người lao động trực tiếp tham gia ứng tuyển hồ sơ, sơ tuyển hoặc phỏng vấn tại chỗ với nhà tuyển dụng. Tại Hội trường H, sinh viên còn được tham gia Hội thảo “Những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết” với sự chia sẻ của các chuyên gia, khách mời là doanh nghiệp nhằm chuẩn bị hành trang cần thiết trước khi gia nhập thị trường lao động.
 

 
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trân trọng cám ơn các đơn vị tài trợ chính của Ngày hội tuyển dụng việc làm năm nay, gồm:
Tài trợ vàng:
– Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương (SaigonBank)
– Công ty Cổ phần Kỹ thuật Laser
Tài trợ bạc:
– Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phú Mẫn
– Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Việt Long Giang
– Công ty TNHH ĐT TM và DV Nguyễn Hân
Tài trợ đồng:
– Công ty Cổ phần đầu tư New Life

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon