Công ty TNHH Siemens tập huấn chuyên môn cho giảng viên và sinh viên Khoa Điện – Điện tử TDC

Thứ năm - 30/05/2024 09:37
Sáng 29/5, giảng viên và sinh viên Khoa Điện – Điện tử Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tham dự buổi tập huấn chuyên môn về lĩnh vực điện, điện tử do Công ty TNHH Siemens phối hợp tổ chức.
 
Buổi tập huấn về “Sử dụng phần mềm mô phỏng SIMARIS Design cho hệ thống điện” nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa TDC và Siemens nhằm nâng cao chuyên môn cho đội ngũ giảng viên và trang bị kiến thức chuyên ngành cho sinh viên TDC với phần mềm đã được tài trợ trong năm 2024.
IMG 6597 IMG 6599
Công ty TNHH Siemens tập huấn cho giảng viên Khoa Điện - Điện tử 

Với chương trình lần này, giảng viên và sinh viên TDC được Siemens tập trung trang bị những kiến thức về: Thiết kế tủ điện, Tính toán hệ thống điện, Tính toán ngắn mạch, Lưu lượng tải/phân bố tải, Xác minh tính chọn lọc, Bảng cân đối năng lượng, Điện áp rơi và Thông số cài đặt thiết bị.
Bên cạnh tập huấn về các nội dung chuyên môn theo phần mềm mô phỏng, đại diện Siemens cũng dành thời gian giải đáp những thắc mắc của giảng viên và sinh viên TDC nhằm khai thác tối đa hiệu quả phần mềm, ứng dụng trong công tác giảng dạy và học tập.
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon