TDC mở rộng hợp tác quốc tế cùng Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr

Thứ bảy - 11/05/2024 11:24
Chiều ngày 10/5, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Khoa Du lịch, Khoa Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp đoàn giảng viên và sinh viên của Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr, Wales, Vương Quốc Anh đến thăm và làm việc. Đây cũng là hoạt động đầu tiên, mở đầu cho chuỗi hoạt động giao lưu giữa 2 trường từ nay đến 16/5/2024.

Trên tinh thần làm việc trước đó, TDC và Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr sẽ có 1 tuần làm việc, giao lưu văn hóa cùng nhau, qua đó, tăng cường và phát triển mối quan hệ hợp tác quốc tế giữa TDC và Cao đẳng Coleg Sir Gâr trong thời gian tới.

IMG 6103
Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện Khoa Du lịch, Khoa Công nghệ thông tin TDC đón đoàn Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr

Cùng với hoạt động ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, sinh viên 2 trường sẽ có những hoạt động giao lưu học thuật trong lĩnh vực du lịch, trải nghiệm ngôn ngữ và tìm hiểu văn hóa giữa 2 nước.

IMG 6084 IMG 6095 IMG 6098

Sinh viên TDC và sinh viên Cao đẳng Coleg Sir Gâr giao lưu ngôn ngữ, học tiếng Việt
 

Phát biểu tại buổi chào đón đoàn, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp đoàn đến tham quan và giao lưu văn hóa. Chuyến thăm lần này của Cao đẳng Coleg Sir Gâr đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự hợp tác giữa 2 trường trong tương lai. Phó Hiệu trưởng hy vọng đoàn sẽ thích nghi và có những trải nghiệm thú vị tại TDC nói riêng và TP. Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian tại đây.

IMG 6117

 

 

Đoàn Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr sẽ có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị tại TDC từ nay đến 16/5

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon