Chờ đón Ngày hội Hướng nghiệp, tuyển dụng năm 2024 tại TDC

Thứ sáu - 29/03/2024 10:38
Ngày hội Hướng nghiệp, tuyển dụng là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), với mục tiêu gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo cho sinh viên TDC. Đồng thời, doanh nghiệp có thể chọn lựa những ứng viên phù hợp với các vị trí việc làm đang cần tuyển dụng.
Ngày hội Hướng nghiệp, tuyển dụng tại TDC sẽ được diễn ra vào 12/4 tới

Năm nay, sự kiện sẽ được diễn ra vào sáng 12/4/2024, tại sân bóng chuyền TDC. Dự kiến sẽ có khoảng 50 doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố và các tỉnh lân cận tham gia với hơn 3.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên đã và sắp tốt nghiệp, bao gồm các ngành nghề: Quản trị Kinh doanh, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Cơ khí chế tạo máy, Cơ khí ô tô, Điện công nghiệp, Điện tử, Tự động hóa, Công nghệ thông tin, Quản lý siêu thị, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật…

Ngày hội Hướng nghiệp, tuyển dụng năm 2024 tại TDC bao gồm 2 nội dung chính:

  1. Giới thiệu việc làm, phỏng vấn và tuyển dụng: hoạt động sẽ được diễn ra tại các gian hàng của doanh nghiệp tham gia, ứng viên có thể tham khảo trước các vị trí tuyển dụng tại website giới thiệu việc làm của TDC (vieclam.tdc.edu.vn).
  2. Hội thảo “Những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết”:  hoạt động nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng quan trọng trước khi gia nhập vào thị trường lao động.
Thông tin chi tiết về Ngày hội:
– Thời gian: Từ 07h30 đến 12h00, ngày 12/04/2024.
– Địa điểm: Sân bóng chuyền – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (Số 53 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh).
Hội thảo “Những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết”: 09h00 – 11h30 tại Hội trường H.  
 

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon