Đối tác Hàn Quốc kết nối hợp tác cùng TDC

Thứ hai - 29/01/2024 08:25
Sáng 27/01, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tiếp Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) cùng đoàn Trường Đại học Dongshin (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc. Chuyến thăm nhằm tăng cường, thúc đẩy sự gắn kết, hợp tác đào tạo giữa TDC và các đối tác Hàn Quốc trong tương lai.

IMG_4873

TDC tiếp Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA)

Tại buổi làm việc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vinh hạnh khi TDC được tiếp đón VKBIA và Đại học Dongshin đến tham quan, làm việc. Với những sự tương đồng trong lĩnh vực đào tạo về điện, điện tử, năng lượng tái tạo, nhà trường rất mong muốn hai bên sẽ có những hợp tác sâu hơn nhằm mang lại cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi chuyên môn, văn hóa cho sinh viên.

IMG_4896 IMG_4905

Đoàn sinh viên Đại học Dongshin tham quan xưởng thực hành TDC

Cũng nằm trong mục tiêu tăng cường gắn kết với các đối tác Hàn Quốc, sáng 29/01, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị liên quan đón tiếp lãnh đạo Trường Đại học Chung-Ang đến thăm và làm việc. Hai bên đã có những trao đổi, thảo luận về định hướng ký kết hợp tác sắp tới nhằm mang đến cơ hội học tập cho sinh viên TDC tại Đại học Chung-Ang. Theo đó, sinh viên ngành Tiếng Hàn nói riêng và sinh viên các ngành công nghệ – kỹ thuật khác nói chung, đáp ứng điều kiện về năng lực tiếng Hàn sẽ có cơ hội du học tại Đại học Chung-Ang với chi phí học tập được hỗ trợ.

IMG_4922 IMG_4940

TDC làm  việc cùng Đại học Chung-Ang

TDC luôn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ hợp tác, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập và phát triển bản thân, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon