Học viên IECD tại TDC tốt nghiệp

Thứ hai - 18/12/2023 14:12
Sáng nay (18/12), Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) phối hợp cùng Viện Hợp tác và Phát triển châu Âu (IECD) tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên Dự án Bánh mì và bánh ngọt Pháp khóa 6 và 7. Buổi lễ có sự tham dự của dại diện lãnh đạo IECD, TDC, người thân và toàn thể học viên.

IMG_4501

Lễ tốt nghiệp Dự án Bánh mì và bánh ngọt Pháp khóa 6 và 7

Được thiết lập mối quan hệ hợp tác từ năm 2016, Dự án Bánh mì và bánh ngọt Pháp với sự tham gia của TDC và IECD đã mở ra cơ hội học tập, hy vọng về một tương lai tươi sáng với nghề nghiệp ổn định cho các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn trong độ tuổi từ 17-22. Bên cạnh dự án xã hội ý nghĩa, với sự hợp tác này, IECD cũng đã hỗ trợ TDC nâng cấp phòng thực hành bánh của nhà trường, giúp TDC hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên. Trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác của IECD và TDC sẽ càng thêm bền chặt, hiệu quả và đóng góp tích cực hơn nữa cho lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tại buổi lễ.

IMG_4526

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường và bà Đặng Ép.Hardiville Thị Thùy Vân – Trưởng văn phòng Dự án IECD tại Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Tại buổi lễ, IECD đã trao bằng tốt nghiệp cho 19 học viên khóa 6 và 7 tốt nghiệp trong đợt này, nâng tổng số học viên dự án đào tạo lên 103 học viên.

IMG_4536

Các học viên khóa 6 và 7 trong niềm vui tốt nghiệp cùng nhà trường và người thân

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon