TDC làm việc với các đối tác về chương trình thực tập tại hệ thống nhà hàng Nhật Bản

Thứ bảy - 25/11/2023 13:53
Chiều 24/11, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp và làm việc với ông Nguyễn Xuân Hưng – Phó Viện trưởng phụ trách Viện Công nghệ Việt Nhật Trường HUTECH, ông Kagawa – đại diện Học viện ngôn ngữ Meros về chương trình thực tập tại hệ thống nhà hàng Nhật Bản dành cho sinh viên TDC.

IMG_3946

Buổi làm việc giữa lãnh đạo nhà trường và các đối tác về chương trình thực tập tại hệ thống nhà hàng Nhật Bản

Tại buổi làm việc, các bên đã chia sẻ thông tin và trao đổi về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo giữa TDC, HUTECH và Học viện Meros. Theo đó, với chương trình này, sinh viên TDC theo học ngành nhà hàng và tiếng Nhật có cơ hội thực tập tại hệ thống nhà hàng của Tập đoàn Matsuya Food. Qua đó, nâng cao năng lực tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản cũng như các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn. Chương trình hiện đang được triển khai tại HUTECH, với sinh viên TDC, các bạn có thể học liên thông để có thể tham gia vào chương trình này.

IMG_3965

Các bên đã có những trao đổi, chia sẻ về chương trình với kỳ vọng mở ra cơ hội học tập, phát triển bản thân cho sinh viên TDC

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: rất vui khi được tiếp cận với một chương trình mang lại cơ hội học tập và phát triển bản thân cho sinh viên. Trong thời gian tới, các bên sẽ có những trao đổi, đàm phán chi tiết hơn về học phí, năng lực ngôn ngữ, điều kiện tham gia chương trình… để sinh viên có được những thông tin cụ thể nhất.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon