Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 1 và khai giảng khóa 5 ngành Công nghệ thông tin Chương trình IT – TFT

Thứ ba - 17/10/2023 11:24
Sáng 14/10, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 1 và khai giảng khóa 5 ngành Công nghệ thông tin đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản (IT – TFT). Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo nhà trường, đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam, phụ huynh cùng toàn thể sinh viên đang theo học ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT.

IMG_2786

Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 1 và Khai giảng khóa 5 ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT

Ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT là kết quả của nỗ lực kết nối giữa TDC, Tập đoàn Freesia (Nhật Bản) và Trường Cao đẳng Công nghệ Công nghiệp Tokyo (TMCIT). Đây là một trong rất nhiều giải pháp mà TDC đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng yêu cầu của xã hội và xu hướng hội nhập quốc tế. Năm học 2019 – 2020, TDC tuyển sinh khóa đầu tiên của chương trình này với 2 vòng xét tuyển (vòng 1: xét điểm Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, vòng 2: phỏng vấn). Sau 3 năm đào tạo kiến thức chuyên môn, học tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản, đồng thời tham gia thực tập thực tế tại đất nước Nhật Bản, 21 sinh viên ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT chính thức được công nhận tốt nghiệp trong niềm hạnh phúc, tự hào của cả tập thể sư phạm TDC, gia đình và bản thân mỗi sinh viên.

IMG_2819 IMG_2838
IMG_2858 IMG_2859

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư

Phát biểu chúc mừng 21 sinh viên tốt nghiệp, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự tự hào, tin tưởng vào sự khởi đầu thuận lợi của khóa 1: “Sắp tới đây, đứng trước cánh cửa tương lai bước ra thế giới, thầy tin chắc rằng với kiến thức và kỹ năng được trang bị tại TDC, cùng thời gian rèn luyện hơn 3 tháng tại Tập đoàn Freesia, các bạn sẽ phát triển sự nghiệp và kiến tạo một tương lai vững chắc, đáp lại sự mong đợi của thầy, cô, sự mong mỏi của cha, mẹ và đặc biệt là sự kỳ vọng của ngài Chủ tịch vào khóa học đầu tiên này”.

IMG_2802

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân kỹ sư

Đại diện cho 21 sinh viên tốt nghiệp phát biểu tại buổi lễ, tân kỹ sư Lưu Thị Kiều Oanh không giấu được sự xúc động khi nhìn lại chặng đường 3 năm đã qua. Có những niềm vui và kỳ vọng, có những khó khăn, gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, có những trải nghiệm đáng nhớ và cả những sự gắn kết quý giá. Kiều Oanh cảm thấy rất biết ơn và trân trọng cơ hội khi được học và tốt nghiệp chương trình IT-TFT.

IMG_2898

21 tân kỹ sư tặng hoa tri ân lãnh đạo nhà trường và đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam

Đến nay, ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT đã tuyển sinh khóa 5. Trong niềm vui chung của Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 1, đồng thời lan tỏa tinh thần, động lực học tập cho các bạn tân sinh viên, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh trong phát biểu khai giảng của mình: “Không có khó khăn, trở ngại nào mà chúng ta không thể vượt qua. 21 sinh viên khóa 1 đã tốt nghiệp với thành tích vượt trội, các bạn sinh viên khóa 2, khóa 3 và khóa 4 cũng đã có những thành tích học tập rất tiêu biểu. Thầy rất mong thành tích học tập của các anh chị đi trước sẽ tiếp tục là động lực để chương trình IT-TFT tiếp tục là điểm sáng tự hào của Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và TDC nói chung”.

IMG_2937

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng khóa 5

Cũng nhân sự kiện này, TDC đã trao khen thưởng cho 4 sinh viên tốt nghiệp với thành tích xuất sắc, 5 sinh viên đoạt giải trong các cuộc thi học thuật và 19 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của các khóa.

IMG_2880

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (bìa phải) và ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam (bìa trái) trao khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

IMG_2918 IMG_2922
IMG_2932 IMG_2927

Khen thưởng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

IT-TFT là chương trình đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản gồm: TDC – Freesia – TMCIT.

 

Để theo học chương trình này, sinh viên phải trải qua 2 vòng xét tuyển (vòng 1: xét điểm Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, vòng 2: phỏng vấn).

Quyền lợi:

–         Được học theo chương trình được biên soạn bởi TDC và TMCIT.

–         Được hỗ trợ chi phí học tập (5.000 yên/tháng) trong 3 năm.

–         Được học miễn phí ngôn ngữ, văn hóa và tác phong Nhật Bản.

–         Được thực tập thực tế tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Freesia trong quá trình học.

–         Đảm bảo 100% việc làm tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Freesia tại Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

IMG_2990

Niềm vui của các tân kỹ sư

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon