Lãnh đạo TDC tham dự Lễ trao Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cho ông Na Yeon Sup – Chủ tịch Tập đoàn Thermal Master

Thứ hai - 27/11/2023 13:55
Chiều 22/11 vừa qua, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng và bà Trần Thị Vân Yên – Trưởng Khoa Tiếng Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tham dự Lễ trao Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cho ông Na Yeon Sup – Chủ tịch Tập đoàn Thermal Master, Hàn Quốc vì những nỗ lực và đóng góp của ông trong lĩnh vực giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ được tổ chức tại Công ty TNHH SX-TM-DV Ô tô Quyền (tỉnh Long An), ông Cao Minh Quý – Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp và đại học Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh và bà Nguyễn Thị Lý – nguyên Hiệu trưởng nhà trường cũng có mặt và tham dự sự kiện này.

z4910048207111_f34c7ab9e3c1a8d88a8399de71af77ff

Lãnh đạo TDC tham dự Lễ trao Huy hiệu TP. Hồ Chí Minh cho ông Na Yeon Sup – Chủ tịch Tập đoàn Thermal Master, Hàn Quốc

Ông Na Yeon Sup – Chủ tịch Tập đoàn Thermal Master là đối tác đặc biệt của TDC trong nhiều năm qua. Thiết lập mối quan hệ hợp tác từ năm 2014, đến nay, ông và Tập đoàn đã hỗ trợ, đồng hành cùng TDC trong những suất học bổng dành cho sinh viên, tài trợ phòng học thông minh “SmartClass+”.

Sự đồng hành của ông Na Yeon Sup và Tập đoàn đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy ngoại ngữ tại TDC, đồng thời tiếp thêm rất nhiều động lực để sinh viên Khoa Tiếng Hàn TDC nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon