Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo

Thứ ba - 05/12/2023 14:26
Sáng 02/12, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho 2 ngành: Điện công nghiệp và Công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ cao đẳng.

IMG_4166

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại TDC

Đây là kết quả của đợt đánh giá ngoài diễn ra từ 09 – 20/10 vừa qua, đối với 2 ngành: Điện công nghiệp và Công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ cao đẳng do Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực thực hiện. Hoạt động nhằm đánh giá, rà soát thực trạng chương trình đào tạo, qua đó xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động để cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Căn cứ vào các tiêu chí, tiêu chuẩn được quy định, 2 ngành được đánh giá trong đợt này đều đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo với 96 điểm.

IMG_4172

Ông Nguyễn Quang Tiệp – Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực (bìa trái) và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (bìa phải) trao chứng nhận và tặng hoa chúc mừng 2 khoa đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: đến thời điểm hiện tại, TDC đã hoàn tất kiểm định chât lượng chương trình đào tạo cho 7 ngành, nằm trong các ngành trọng điểm quốc gia. Sắp tới, TDC sẽ tiếp tục thực hiện công tác này, hướng tới mục tiêu mỗi khoa có một ngành đạt tiêu chuẩn đánh giá chương trình đào tạo.

IMG_4187

Lãnh đạo nhà trường, Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực cùng giảng viên, nhân viên TDC tham dự buổi lễ

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon