TDC thực hiện đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp và Công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ cao đẳng

Thứ tư - 11/10/2023 11:32
Sáng ngày 10/10, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) khai mạc hoạt động đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo cho 2 nghề: Điện công nghiệp và Công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ cao đẳng với sự tham gia của đoàn đánh giá thuộc Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực. 

IMG_2616

Khai mạc hoạt động đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo tại TDC

Đây là cơ sở để nhà trường tự rà soát, xem xét, đánh giá thực trạng của chương trình đào tạo; qua đó xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, là cơ sở để công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo cho các ngành được đánh giá.

IMG_2615 IMG_2612

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường và ông Hoàng Quốc Long – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu khai mạc hoạt động đánh giá ngoài, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: công tác kiểm định là một trong những công tác quan trọng, có ý nghĩa cho sự phát triển và nâng cao chất lượng, uy tín của nhà trường đối với người học, xã hội. Trong đợt đánh giá lần này, nhà trường sẽ hỗ trợ và phối hợp tốt nhất để công tác kiểm định diễn ra thành công, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của đoàn đánh giá.

Đoàn sẽ triển khai nhiều hoạt động liên quan trong quá trình đánh giá như: khảo sát sơ bộ, phỏng vấn, kiểm tra hồ sơ minh chứng… Đồng thời làm việc riêng với từng nhóm chuyên trách về các tiêu chí, tiêu chuẩn theo báo cáo tự đánh giá.

IMG_2623

Lãnh đạo nhà trường và đoàn đánh giá tại buổi làm việc

Theo kế hoạch, hoạt động đánh giá ngoài tại TDC sẽ diễn ra từ 09 – 20/10/2023. Trong đó chia thành 2 đợt:

  • Đợt 1 (09 – 14/10): đánh giá nghề Điện công nghiệp trình độ cao đẳng.
  • Đợt 2 (16 – 20/10): đánh giá nghề Công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ cao đẳng.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon