Sinh viên TDC và Cuộc thi “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và MISA”

Thứ ba - 12/03/2024 09:35
Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) vừa có màn tranh tài sôi động và hấp dẫn với Cuộc thi “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và Misa” diễn ra sáng ngày 09/3 vừa qua. Cuộc thi do Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp cùng Công ty TNHH ACCA Global Việt Nam tổ chức với sự đồng hành củaMISA.
IMG 5244
IMG 5244
Cuộc thi: “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và Misa” dành cho sinh viên TDC

Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích cho sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán TDC. Qua đó, phát huy tiềm năng sáng tạo, khơi dậy tinh thần đam mê học hỏi và sự hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành được học trong mỗi sinh viên. Đồng thời, cuộc thi cũng là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, mang đến triển vọng về cơ hội nghề nghiệp cho những kế toán viên tương lai trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính ngân hàng.

Ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bìa phải) và ông Cao Phước Kiên – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán (bìa trái) tặng quà cho đại diện doanh nghiệp

Tại chương trình, bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu – Trưởng ban Đối ngoại, Khối Giáo dục – Đào tạo, ACCA Việt Nam giới thiệu về thông tin chi tiết cuộc thi cũng như giới thiệu về Hiệp hội và các chứng chỉ quốc tế, những lợi ích sinh viên có thể đạt được trong quá trình hoàn thiện năng lực, kỹ năng để sẵn sàng đón nhận những cơ hội nghề nghiệp và gia nhập vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Đồng thời, bà Nguyễn Thanh Tuyền – đại diện phát triển đối tác MISA khu vực phía Nam cũng giới thiệu về Công ty Misa và các giải pháp chuyển đổi số về kế toán hàng đầu Việt Nam trong việc mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế và bổ ích, tạo cơ hội để các bạn có thể tiếp xúc với môi trường tài chính quốc tế, chuyên nghiệp ngay từ hôm nay.

Lãnh đạo nhà trường và đại diện doanh nghiệp tặng quà cho 10 sinh viên xuất sắc vượt qua vòng 1 của cuộc thi

Với vòng 1 diễn ra tại TDC, cuộc thi đã tìm được 10 gương mặt xuất sắc, chiến thắng trong cuộc thi này để tiếp tục chinh phục vòng chung kết, dự kiến được tổ chức trong tháng 4/2024 tới.

Cuộc thi đã mang lại cho sinh viên TDC rất nhiều thông tin hữu ích về chuyên môn và cơ hội việc làm trong tương lai

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon