TDC tiếp đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến tham quan, học tập kinh nghiệm

Thứ ba - 16/04/2024 15:53
Sáng 16/4, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các phòng, khoa, trung tâm đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng đoàn công tác của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do ông Dương Tấn Tín – Trưởng phòng QL Giáo dục nghề nghiệp làm trưởng đoàn đến tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm.
TDC tiếp đoàn của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến tham quan, học tập kinh nghiệm

Chuyến thăm TDC nằm trong kế hoạch tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Tại buổi làm việc, các trường cao đẳng trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh, đào tạo, đảm bảo chất lượng, truyền thông và chuyển đổi số mà TDC đang triển khai thực hiện. Ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đơn vị đã giải đáp, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm triển khai các công tác trên tại TDC đến các trường bạn.

Đại diện 2 bên trao quà lưu niệm nhân chuyến thăm và làm việc

Sau các nội dung trao đổi, đoàn được hướng dẫn tham quan một số phòng máy, xưởng thực hành của TDC. Đoàn cũng bày tỏ sự ấn tượng trước khuôn viên rộng rãi cùng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu người học tại đây.

TDC chụp hình lưu niệm cùng đoàn
Đoàn tham quan cơ sở vật chất của TDC

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon