Chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” đến với viên chức, người lao động và HSSV TDC

Thứ hai - 27/05/2024 09:45
Sáng 25/5, viên chức, người lao động và HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tham dự chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” với chủ đề: “Nhận biết và xử trí bệnh lý Thoái hóa cột sống cổ & Đột quỵ”. Chương trình do TDC phối hợp Tạp chí Khoa học phổ thông tổ chức, với sự đồng hành của Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn – ITO và Bệnh viện Nhân dân 115.
IMG 6528 IMG 6531
Chương trình Vui khỏe mỗi ngày do TDC phối hợp cùng Tạp chí Khoa học phổ thông tổ chức sáng 25/5

Thoái hóa cột sống cổ và Đột quỵ là những bệnh lý vô cùng phổ biến hiện nay và có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Với kiến thức hữu ích từ các chuyên gia là bác sĩ của Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn – ITO và Bệnh viện Nhân dân 115, viên chức, người lao động và HSSV TDC có cơ hội được tiếp cận và hiểu rõ hơn về các bệnh lý này. Từ đó, điều chỉnh chế độ ăn uống, vận động, tư thế học tập, làm việc hợp lý để phòng tránh thoái hóa cột sống cổ và đột quỵ. Đồng thời, học cách lắng nghe cơ thể để thăm khám chuyên khoa khi có dấu hiệu bệnh và biết cách xử trí các bệnh lý này để hỗ trợ những người xung quanh trong trường hợp cần thiết.
IMG 6552
Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm cho nhà báo Bùi Hương – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông
Phát biểu tại chương trình, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến Ban biên tập Tạp chí Khoa học phổ thông đã mang đến một chương trình hữu ích, thiết thực dành cho viên chức, người lao động và HSSV TDC, qua đó giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống, học tập và làm việc.
IMG 6537
Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
 
Bên cạnh chia sẻ về kiến thức nhận biết, xử trí các bệnh lý về chứng thoái hóa cột sống cổ và kiến thức nhận biết, xử trí các bệnh lý về đột quỵ, ThS.BS.CK1 Lê Xuân Sơn – Trưởng đơn vị Cột sống Bệnh viện Sài Gòn – ITO Phú Nhuận và ThS.BS.CK1 Nguyễn Quốc Trung – Khoa Bệnh lý Mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115 cũng dành thời gian tư vấn, trò chuyện và giải đáp các câu hỏi của viên chức, người lao động và HSSV TDC xoay quanh các bệnh lý này.
IMG 6563
ThS.BS.CK1 Lê Xuân Sơn – Trưởng đơn vị Cột sống Bệnh viện Sài Gòn – ITO Phú Nhuận chia sẻ tại chương trình
IMG 6568
ThS.BS.CK1 Nguyễn Quốc Trung – Khoa Bệnh lý Mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115 chia sẻ tại chương trình
 
“Vui khỏe mỗi ngày” là một sáng kiến vì sức khỏe cộng đồng do Tạp chí Khoa học phổ thông khởi xướng, được tổ chức mỗi tháng một lần. Thời gian qua, chương trình đã đến với nhiều đơn vị trường học và các quận, huyện… “Niềm vui của người thực hiện chương trình là sau mỗi lần tổ chức, chúng tôi đều nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng. Đây là niềm khích lệ cho thấy Vui khỏe mỗi ngày đã có hướng đi đúng trong việc giúp ích mọi người có kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”. (Nhà báo Bùi Hương – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông)
IMG 6584
Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – đại diện BCH Công đoàn cơ sở TDC (bìa trái) và nhà báo Bùi Hương – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông (bìa phải) tặng quà cho các khách mời tham gia chương trình
 
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon