Khối thi đua 24 – các trường cao đẳng ký kết giao ước thi đua và triển khai công tác năm học 2023 – 2024

Thứ hai - 22/04/2024 16:15
Sáng 20/4, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), các trường cao đẳng thuộc Khối thi đua 24 đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác và ký kết giao ước thi đua năm học 2023 – 2024. Hội nghị có sự tham dự của ông Vũ Kim Mạnh – Phó phòng nghiệp vụ, Ban Thi đua khen thưởng TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo các trường trong khối.
IMG 6015
Hội nghị triển khai công tác và ký kết giao ước thi đua năm học 2023 – 2024

Tại Hội nghị, TDC với vai trò khối trưởng Khối thi đua 24 đã thông qua dự thảo Kế hoạch thực hiện, Quy chế tổ chức và hoạt động, các tiêu chí thi đua của khổi. Đồng thời tổng hợp đăng ký danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của các đơn vị trong khối.
IMG 6012 IMG 6013
 
Các trường trong khối thảo luận các nội dung tại Hội nghị
 
Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo”, Khối thi đua 24 sẽ tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm để triển khai hiệu quả các mục tiêu năm học 2023-2024. Qua đó, cùng nhau hưởng ứng, cam kết thực hiện các nội dung thi đua chính bao gồm: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, Thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về giáo dục và đào tạo, Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh, Phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Đẩy mạnh phong trào thi đua thực hành tiết kiệm…
IMG 6027
Các trường trong Khối thi đua 24 ký kết giao ước thi đua
 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Kim Mạnh – Phó phòng nghiệp vụ, Ban Thi đua khen thưởng TP. Hồ Chí Minh dành những biểu dương cho những nỗ lực trong công tác chuẩn bị, tổ chức của TDC trong vai trò khối trưởng Khối thi đua 24 – các trường cao đẳng. Với những thảo luận liên quan về các văn kiện, ông cũng lưu ý một số điều chỉnh về quy định thi đua khen thưởng để khối có cơ sở vận dụng trong công tác thực tiễn tại đơn vị.

Năm học 2023 – 2024, Khối thi đua 24 – các trường cao đẳng hoạt động với 6 trường thành viên, bao gồm:

  • Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (Khối trưởng)
  • Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh
  • Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
  • Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng nghề TP. Hồ Chí Minh

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon