TDC ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr

Thứ ba - 14/05/2024 13:50

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Trường Cao đẳng Coleg Sir Gâr, xứ Wales, Vương quốc Anh (CSG) tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) từ ngày 10/5 – 16/5/2024. Sáng 13/5, TDC và CSG đã thực hiện Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối về hợp tác đào tạo giữa 2 trường.

Phát biểu chào mừng đoàn CSG tại buổi lễ, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh sự tương đồng giữa TDC và CSG trong hoạt động đào tạo. Sự hợp tác giữa hai trường sẽ được mở rộng và phát triển trên nhiều lĩnh vực với nhiều hoạt động đa dạng, có thể kể đến như du lịch, công nghệ thông tin và các chương trình trao đổi sinh viên. Qua đó, mang đến cho sinh viên của 2 trường những trải nghiệm giáo dục toàn diện.

IMG 6218
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa TDC và CSG

Ông Andrew Cornish – Hiệu trưởng Trường Coleg Sir Gar cũng bày tỏ sự tin tưởng vào kết nối hợp tác giữa đôi bên nhằm nâng cao cơ hội và trải nghiệm cho giảng viên và sinh viên.

IMG 6254
Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng TDC và ông Andrew Cornish – Hiệu trưởng CSG thực hiện nghi thức ký kết giữa 2 trường

Với sự hợp tác này, trong thời gian tới, 2 trường sẽ tăng cường trao đổi nhiều nội dung liên quan đến học thuật và nghiên cứu thông qua các hoạt động như:

  • Trao đổi giảng viên, sinh viên;
  • Trao đổi, hợp tác nghiên cứu giữa giảng viên của 2 trường;
  • Tổ chức các khóa tập huấn, bồi dưỡng, hội thảo chung, giúp các bên nâng cao kiến thức và năng lực;
  • Các hoạt động khác đóng góp cho sự phát triển chuyên môn của đôi bên.
IMG 6280 IMG 6284

Đại diện 2 trường tặng quà lưu niệm tại buổi lễ
 
Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa TDC và CSG đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường sau gần 2 năm làm việc và trao đổi. 2 trường cũng dành nhiều thời gian để thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn nhằm triển khai các nội dung hợp tác hiệu quả nhất trong thời gian tới. 
IMG 6292
Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm cho sinh viên Trường CSG

Cùng với hoạt động Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đoàn giảng viên và sinh viên CSG cũng tham gia nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch TDC tại phòng bánh Âu và phòng thực hành Bar. Bên cạnh đó, đoàn cũng có những chuyến tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chuyến đi này.
IMG 6313 Copy IMG 6368
IMG 6376 IMG 6391

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon