Xúc tiến thành lập Trung tâm Hợp tác quốc tế Hàn Quốc hỗ trợ sinh viên TDC

Thứ tư - 06/03/2024 09:39
Sáng 05/3, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện một số phòng, khoa, trung tâm Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp và làm việc cùng ông Lee Choung Bum – Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Phúc lợi Junghea (Hàn Quốc) và các cộng sự nhằm xúc tiến thành lập Trung tâm Hợp tác quốc tế Hàn Quốc hỗ trợ sinh viên TDC trong thời gian tới.

IMG_5064

TDC làm việc cùng ông Lee Choung Bum – Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Phúc lợi Junghea (Hàn Quốc) và các cộng sự

Theo tinh thần của buổi làm việc, 2 bên dự kiến sẽ xúc tiến thành lập Trung tâm Hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại TDC, làm cầu nối giữa TDC và các doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm hỗ trợ sinh viên có nhu cầu làm việc tại Hàn Quốc. Ông Lee Choung Bum chia sẻ: Trung tâm Hợp tác quốc tế Hàn Quốc là dự án phi lợi nhuận tâm huyết của ông dành cho sinh viên TDC, nhằm hỗ trợ nhà trường đảm bảo đầu ra tốt hơn cho sinh viên, đồng thời thu hút đầu tư, tài trợ của các doanh nghiệp Hàn Quốc cho TDC. Các nhóm ngành nghề, lĩnh vực trọng điểm được quan tâm gồm: Cơ khí chế tạo máy, cơ khí ô tô, điện và công nghệ thông tin.

IMG_5079 IMG_5073

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (trái) và ông Lee Choung Bum – Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Phúc lợi Junghea (phải) tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm kích trước thiện chí của ông Lee Choung Bum dành cho TDC, tạo điều kiện để sinh viên có được điều kiện học tập và phát triển tốt nhất.

IMG_5086

2 bên chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Trước mắt, 2 bên sẽ có những trao đổi cụ thể hơn về các quy định và thủ tục thực hiện nhằm xúc tiến dự án này một cách thuận lợi nhất.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon