TDC tiếp đoàn làm việc của Đại sứ quán Úc

Thứ hai - 26/08/2024 15:22
Sáng nay (26/8), Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) vinh dự đón tiếp đoàn của Đại sứ quán Úc do bà Julie Hart – Bí thư thư nhất Đại sứ quán Úc làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc.
 
Chuyến thăm nhằm kết nối và gặp gỡ lãnh đạo nhà trường cùng các cựu học viên của chương trình Aus4skills. Qua đó, tiếp thu các kết quả và bài học kinh nghiệm của các giai đoạn trước để thiết kế cho giai đoạn tiếp theo 2026 – 2035. Đảm bảo tiếp nối hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực từ tháng 1/2026.
IMG 7340

TDC tiếp lãnh đạo Đại sứ quán Úc đến thăm và làm việc
 
Tại buổi làm việc, 2 bên đã cùng trao đổi về các nội dung của chương trình mà TDC tham gia. Bà Julie Hart và phái đoàn bày tỏ sự ấn tượng trước sự năng động, tiên phong của TDC trong suốt quá trình chương trình được triển khai thực hiện với nhiều hoạt động đa dạng khác nhau: hoạt động đào tạo, tập huấn, triển lãm, hỗ trợ sinh viên khuyết tật, xây dựng chương trình đào tạo… Qua đó, bà Julie Hart mong muốn được lắng nghe những chia sẻ về khó khăn - thách thức khi thực hiện các chương trình giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam và sự gắn kết giữa nhà trường với cựu sinh viên, doanh nghiệp trong việc xây dựng cộng đồng chuyên môn.
IMG 7359
Ông Võ Long Triều - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm cho bà Julie Hart – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Úc (thứ 2 từ phải sang) và các thành viên trong đoàn

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến Đại sứ quán Úc đã dành thời gian thăm và làm việc cùng TDC. Đối với chương trình Aus4skills, TDC cũng đã tiếp thu được những thành tựu của chương trình để nhân rộng và phát triển đối với các ngành, lĩnh vực khác. Đối với những nội dung bên phía Đại sứ quán Úc quan tâm, ông Dương Quốc Việt – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh cũng chia sẻ một số cách làm, giải pháp hiệu quả mà TDC đã áp dụng trong quá trình tham gia chương trình.
IMG 7361 IMG 7367 IMG 7372
Đoàn làm việc và tham quan cơ cở vật chất đào tạo của TDC

Kết thúc buổi làm việc, đoàn cũng dành thời gian tham qua các phòng thực hành của Khoa Quản trị kinh doanh phục vụ công tác dạy và học ngành Logistics.
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon